Translate

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Bạn muốn được thế hệ sau quỳ xuống trong ngày tang lễ của minh để thể hiện lòng biết ơn vô hạn của chúng hay là không còn quyền làm người nữa ?



Bạn muốn được thế hệ sau quỳ xuống trong ngày tang lễ của minh để thể hiện lòng biết ơn vô hạn của chúng vì đã giúp chúng được sống hạnh phúc ở thiên đường thay vì địa ngục nơi trần gian giống như là thế hệ trẻ hiện nay quỳ xuống trong lễ tang của Đại Tướng Võ Nguyên Giaps hay là bạn muốn bị xóa tên trong sổ và mất quyền được gọi là con người khi không còn số chứng minh và mã số công dân thậm chí là bị ghi vào sổ đen của lịch sử...?


7h24',ngày 16/1,thứ 5 tại ngôi nhà yêu dấu. Người bạn siêu vi tính thần kì yêu quý của tớ ơi, hôm nay tớ rất nản chí, buồn và thất vọng nhiều lắm vì tối qua sau cả buổi chiều viết bài và khóc rất nhiều ở thư viện HN thì đến tối tớ vội ăn cơm cho xong để ra quán net để viết bài mong các bạn trên mạng mà tớ may mắn có được giúp tớ chia sẻ đường link của fanpage này đến nhiều người vì để vay số tiền rất lớn là hơn 7 triệu để quảng cáo trang fanpage trên facebook thì tớ đã nói hết sự thật cho mợ thứ tư vì mợ nói rằng chỉ khi nào tớ đưa anh Thiện về ra mắt thì mới cho tớ vay. Rồi tớ đã khóc khi nói rằng chỉ vì tớ chưa được gặp lại anh ấy nên tớ cần quảng cáo để nhiều người biết đến và để tớ mau sớm được gặp lại anh ấy vì chỉ khi đó tớ mới có thể kết hợp tài năng của 2 thiên thần để giúp con người chúng ta được sống hạnh phúc cùng con cháu ở thiên đường. Nhưng quảng cáo trên facebook không hiệu quả khi hơn 7 ngày mà lượt xem và like quá ít thậm chí là tớ lại bị facebook ngừng quảng cáo vì thẻ của tớ có vấn đề rồi tớ lại vừa mới phải thanh toán gần 3 triệu tiền điện thoại vì tháng trước tớ đã gửi tin nhắn đến hàng chục nghìn số mà tớ nghĩ ra để quảng cáo trang fanpage và blog nhưng không có hiệu quả gì mà nhận lại được toàn tin nhắn tục tĩu làm tớ rất buồn và nản chí...

(Bạn muốn ra đi mà có hàng chục ngàn người tưởng nhớ hay là bạn muốn đi vào quên lãng của lịch sử ? )

Vì vậy tớ đã không còn cách nào khác nên định viết 1 bài rất hay để tặng tất cả bạn bè trên các mạng xã hội và sau đó nhờ các bạn ấy giúp chia sẻ đường link của fanpage đến nhiều người..Vì tớ tin rằng có rất nhiều bạn đã kêu gọi hàng nghìn bạn bè trên cộng đồng mạng để quên góp tiền cứu chữa 1 bệnh nhân ung thư hay giúp nạn nhân trong vụ hôi của bia tiger...nên họ sẽ sẵn sàng làm điều tương tự thậm chí là hơn thế gấp nhiều lần để cứu tương lai của chính họ cũng như con cháu họ và vận mệnh đất nước đặc biệt là hành tinh yêu dấu duy nhất của chúng ta trước khi quá muộn và không bao giờ còn cơ hội đó nữa..Và theo cuốn sách Nóng phẳng chật, cuốn sách hay nhất nói về vấn đề biến đổi khí hậu của nhà báo nổi tiếng thế giới đã 2 lần đạt giải báo chí quốc tế đã viết rằng : Muộn là chấm hết..hoặc là hành động bây giờ hoặc là không bao giờ còn cơ hội đó nữa...Tớ tin rằng những ai xứng đáng được gọi là con người sẽ hành động kịp thời để sau này con cháu họ không oán trách rằng tại sao khi đó bố mẹ lại không hành động kịp thời nhanh chóng để chính bố mẹ và chúng con phải sống ở nơi địa ngục trần gian như thế này...Tại sao bố mẹ lại khiến tương lai của con đen tối?


Và tớ tin rằng những ai xem hình ảnh các bạn trẻ đã quỳ xuống trong ngày tang lễ của Đại Tướng Võ Nguyên Giap sẽ hình dung ra điều tương tự khi chính thế hệ con cháu tương lai của họ cũng sẽ quỳ xuống để thể hiện lòng biết ơn vô hạn với những người(đó có thể là bạn) đã giúp chúng có 1 tương lai tươi sáng hơn và thoát khỏi nguy cơ sống trong địa ngục trần gian đang chờ chúng để được sống hạnh phúc ở những thiên đường xanh tuyệt đẹp chứ không đơn giản chỉ là sống trong hòa bình. Bởi vì chính Bác Hồ đã từng nói rằng nếu người dân không được sống trong hạnh phúc và ấm no thì độc lập cũng chẳng có ý nghĩa gì...Vậy ngay cả hiện nay người dân có được sống hạnh phúc ấm no không khi mà các thảm họa thiên tai và gần đây nhất là đợt lạnh khủng khiếp ở vùng núi phía bắc đã khiến hàng nghìn hộ dân nghèo...đó là chưa nói trong tương lai còn có những thảm họa lớn hơn gấp nhiều lần như dịch bệnh có thể lấy đi mạng sống của hàng tỷ người cùng lúc như trong bộ phim nói về những thảm họa do biến đổi khí hậu gây ra của Mỹ mang tên Trái Đất năm 2100...Ngay cả thế hệ con cháu của siêu cường hàng đầu còn chịu..vậy thế hệ con cháu của những nước nghèo như VN sẽ chịu những thảm họa lớn hơn gấp nhiều lần như thế nào ?(Để tìm câu trả lời về những thảm họa gì sẽ đến với tương lai của bạn và con cháu của bạn thì xin mời bạn đọc các bài viết trong blog :
http://secretofprincessaboutheaven.blogspot.com/)


Khi tớ đang viết bài để dành tặng món quà quý giá thể hiện lời cảm ơn và sự cảm động với những người bạn đầu tiên mà tớ may mắn có trên facebook và các mạng xã hội khác đã đọc, like và đã chia sẻ đường link fanpage của tớ ( vì ở ngoài đời thực tớ không có bạn bè nhiều nên tớ rất vui và hạnh phúc khi được làm bạn với hàng trăm bạn trên facebook và các mạng xã hội như zingme, tầm tay, google cộng,..) nhưng khi đang định copy để paste thì tớ đã click nhầm nút cut và đã mất hết dữ liệu nên tớ rất buồn và nản chí. Sau đó tớ đã vào mạng google cộng để kiểm tra thông tin thì thấy 1 bạn nam đã viết lên tường của tớ là : "Con điên ", rồi trên fanpage của tớ thì có bạn nói rằng : có thằng khùng nào viết lảm nhảm...Tớ đã rất thất vọng và buồn đến nỗi rất nản chí và gần như muốn khóc rồi không muốn làm gì nữa..Vì vậy tớ đã ngay lập tức về nhà với nỗi ám ảnh rằng nhất định tớ sẽ truy tìm tên tuổi, địa chỉ của những kẻ không xứng đáng được gọi là con người kia ( bao gồm cả những ai không quan tâm đến vấn đề biến đổi khí hậu, tương lai của con người chúng ta hay cản trở sứ mệnh giúp con người chúng ta được sống hạnh phúc ở thiên đường ngay dưới trần gian..)


Bởi vì sau này tớ sẽ khiến tất cả họ không còn cơ hội được làm người nữa vì tớ đã biết thân phận thực sự của mình và tớ hoàn toàn có khả năng làm được điều đó.Vì tớ sẽ khiến họ không còn được coi là công dân Việt Nam nữa vì họ không quan tâm đến vận mệnh của đất nước thân yêu của chúng ta khi tớ sẽ xóa tên của họ trong sổ làm mã số công dân hay số chứng minh nhân dân của họ sẽ không còn được bất kì cơ quan nào chấp nhận..Và tớ sẽ đưa họ vào sổ đen để thế hệ sau biết đến và khinh thường thậm chí là coi là tội đồ khi đã khiến quá trình tạo ra thiên đường cho bố mẹ và chúng được sống bị chậm trễ..Bởi sau này tớ còn có thể biến ác quỷ thành bạn thân để giảm tối đa các tệ nạn xã hội như trong các bài viết trong blog thì chẳng có việc gì mà tớ không dám làm và không làm được cả... Hơn nữa vì trong thời điểm tớ đang không có ai giúp đỡ và đang ngày đêm vất vả nghĩ cách làm cho các chương trình của blog được triển khai mau sớm trước khi quá muộn để đem lại tương lai tươi sáng cho tất cả con người chúng ta vậy mà những kẻ không xứng đáng được gọi là con người kia lại hắt một gáo nước lạnh vào tia hy vọng nhỏ nhoi và ngọn lửa nhiệt tình của tớ khiến tớ mất đi niềm tin vào con người...

 (Bạn muốn trở thành người bình thường luôn phải sợ ác quỷ và các tệ nạn xã hội hay là bạn muốn trở thành thiên thần tạo ra thiên đường đầu tiên tham gia chương trình Việt Nam Angels, chương trình tìm kiếm và đào tạo các Bộ Trưởng mới thế hệ net 2.0 có thể giải quyết tất cả các vấn đề bất cập hiện nay như xóa bỏ tệ nạn xã hội, nạn tắc đường, ô nhiễm môi trường,..thay thế các nhà lãnh đạo cũ vào khi họ hết nhiệm kỳ ? Xin mời bạn tìm đọc bài viết về chương trình rất quan trọng với tương lai của bạn vì bạn có thể là thiên thần, hiền tài mà đất nước và thế giới đang tìm kiếm cũng như cần đến trí thông minh,sáng tạo của bạn hơn bao giờ hết )

Điều đó khiến tớ nản chí đến nỗi dù sáng nay tớ đã dậy từ hơn 4 giờ sáng nhưng tớ không muốn làm gì nữa và tớ cũng không muốn lên mạng sớm như mọi hôm để tranh thủ thời gian em trai tớ đi chợ sớm vì chỉ đến trưa là em ấy về thì tớ sẽ không được dùng máy tính nữa..Người bạn siêu vi tính ơi, tớ lại đang khóc rồi dù rất lạnh và tay tớ đang run lên nhưng tớ vẫn cố đánh những dòng chữ này vì chỉ như vậy tớ mới có thể giải tỏa nỗi bức xúc và tức giận..Tớ làm tất cả những điều này là vì ai cơ chứ..? Đó không phải là chỉ vì tương lai của tớ mà là tương lai của tất cả con người chúng ta, vì con cháu chúng ta vì vận mệnh của đất nước và hành tinh yêu dấu của chúng ta. Có lẽ các bạn ấy nghĩ rằng tớ bị điên khi muốn làm Nữ Phó Thủ Tướng khi mới 25 tuổi lại bỏ học đại học nhưng điều đó cũng là vì tớ muốn có đủ quyền lực để triển khai các chương trình trong blog một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất trước khi những thảm họa lớn hơn siêu bão Haiyan hay đợt lạnh đến âm 50 độ ở Mỹ ngay đầu năm mới 2014, động đất ngày 11/3 ở Nhật,... sẽ đến gây ra thiệt hại hàng nghìn tỷ đô thậm chí là không còn cơ hội cứu chữa nữa,..

Tớ không hề muốn giữ chức vụ lớn như vậy khi còn quá trẻ mà muốn được sống 1 cuộc sống giản dị, thanh thản, vô lo vô nghĩ mà được hưởng thụ..như nhiều bạn trẻ khác, không phải chịu áp lực quá lớn khi phải gánh trọng trách lớn như vậy. Hơn nữa tớ lại là 1 cô gái sống nội tâm và rất nhạy cảm nên không muốn giao tiếp với ai nên tớ không muốn đứng trước đám đông nhưng nếu tớ không đảm nhận trách nhiệm lớn lao đó thì ai có thể làm được điều đó ? Và người ta nói rằng nếu có trái tim nhân ái và yêu thương con người mà không có quyền lực thì cũng không làm được gì cho xã hội còn nếu có quyền lực mà  lại không có trái tim yêu thương thì kết quả thật là thảm hại bằng chứng là có rất nhiều cuộc biểu tình đòi lật đổ chính quyền vì sự khủng hoảng về nhà lãnh đạo đã khiến thế giới trở thành địa ngục trần gian..Và tớ biết rằng trong suốt hơn 5 năm qua tớ đã rèn luyện rất cực khổ và tập trung cao độ để có thể tích lũy đủ kiến thức, kỹ năng sáng tạo cần thiết để hoàn thành sứ mệnh vĩ đại đó.


Tớ nghĩ rằng có lẽ tất cả những ai xứng đáng được gọi là con người sẽ không muốn chính mình và con cháu của mình phải sống ở nơi địa ngục trần gian nếu con người chúng ta tiếp tục không hành động gì để giải quyết tất cả các cuộc khủng hoảng từ kinh tế đến năng lượng, khí hậu, niềm tin vào các nhà lãnh đạo...Tớ sẽ sẵn sàng từ bỏ vị trí trở thành Thủ Tướng chỉ cần các chương trình tạo ra thiên đường dưới trần gian của tớ được sớm triển khai một cách hiệu quả nhất trước khi quá muộn. Bởi vì tớ sẵn sàng trở thành nhà lãnh đạo không chức danh. Tớ biết rằng tớ là nhà lãnh đạo mới thế hệ 2.0 có đủ khả năng, kiến thức, tài năng sáng tạo và trí thông minh, sự dũng cảm, kiên trì, can đảm, dám làm bất kì điều gì để điều hành nền kinh tế siêu vĩ mô. Bởi vì trong cuốn kinh tế siêu vĩ mô viết thì bí mật để tạo ra nền kinh tế siêu vĩ mô lại đơn giản đến bất ngờ mà ít ai nghĩ đến là :" chủ thể điều hành kinh tế siêu vĩ mô " và giờ đây tớ đã phần nào hiểu được câu nói đó. Bởi vì trong nền kinh tế siêu vĩ mô thì con người có vai trò lớn hơn tài sản vật chất và nhà lãnh đạo có vai trò quan trọng nhất trong việc phát huy tài năng sáng tạo, khả năng tiềm ẩn rất lớn của nhân viên giúp nền kinh tế cất cánh...

Và trong lịch sử thì để giải quyết các vấn đề bất ổn của đất nước và thế giới thì hầu hết đều cần đến 1 nhà lãnh đạo tài giỏi có đủ năng lực và kiến thức để giải quyết vấn đề từ đó giúp con người có thể sống hạnh phúc hơn..Nếu như Bác Hồ đã từ bỏ tất cả để ra đi tìm đường cứu nước và bôn ba khắp thế giới trong vài chục năm thì với thời đại internet và toàn cầu hóa thì tớ không cần phải đi sang nước ngoài mà vẫn có thể tiếp thu kiến thức hiện đại nhất và mới nhất trên khắp thế giới vì vậy chỉ trong vòng 5 năm tớ đã tìm ra...Và theo nghiên cứu thì dù bác sỹ phẫu thuật đã có kinh nghiệm hơn 20 năm cũng có thể không thể bằng 1 bác sỹ trẻ mới vào nghề trong 5 năm, sự khác biệt là sự chuyên tâm giống như laze hay thấu kính tập trung 1 điểm sẽ...
Vậy để biết tớ đã phải tập trung cao độ như thế nào mà phải 3 lần bỏ học trường đại học sẽ trở Harvard mới của thế giới để tìm ra con đường giải cứu hành tinh thì xin mời bạn tìm đọc câu trả lời ở các bài viết trong blog http://secretofprincessaboutheaven.blogspot.com/ biết đâu từ đó giúp bạn trở thành người sẽ được thế hệ sau quỳ xuống để tỏ lòng biết ơn giống như thế hệ trẻ hiện nay đã làm trong lễ tang của Đại Tướng Võ Nguyên Giap thậm chí là bạn có thể trở nên bất tử  khi tên của bạn được đặt cho các con đường, tòa nhà,..
Hơn nữa tớ cũng rất vui khi có rất nhiều bạn trẻ đã đọc và like cũng như chia sẻ đường link fanpage này đến nhiều người nên số like mới tăng lên đến hàng nghìn chỉ trong vài ngày...
Tớ rất cảm động và biết ơn những người bạn đầu tiên đã đọc,like và chia sẻ các đường link của fanpage và blog, tớ tin rằng các bạn ấy đều là những người tốt và xứng đáng được gọi là "Con rồng cháu tiên", biết đâu trong số rất nhiều bạn đó lại có những thiên thần, những hiền tài mà tớ đang tìm kiếm để có thể cùng tớ kề vai  sát cánh, chung sức, đoàn kết,..đặc biệt là tớ sẽ tặng họ những món quà quý giá nhất đó là bí quyết để phát huy tài năng sáng tạo để có thể cùng tớ hoàn thành sứ mệnh giúp con người được sống hạnh phúc ở thiên đường ngay dưới trần gian và giúp họ có thể trở thành những tỷ phú mới, những nhà lãnh đạo mới thế hệ net được thế hệ trẻ thần tượng hơn cả các ngôi sao Kpop thậm chí là họ còn có thể trở nên bất tử khi được thế hệ sau biết ơn, dựng tượng đài hay sẵn sàng quỳ xuống trong ngày tang lễ giống như thế hệ trẻ hiện nay quỳ xuống thể hiện lòng biết ơn với Đại Tướng Võ Nguyên Giap..Hơn thế nữa tất cả người thân và thế hệ con cháu mai sau của họ cũng sẽ được đối xử tốt và có nhiều quyền lợi hơn rất nhiều thậm chí là gấp 1000 lần vì  người ta nói rằng 1 nhân tài có giá trị bằng 1000 nhân viên bình thường nên họ sẽ được ưu đãi tốt chỉ cần họ có nhiều ý tưởng đột phá đóng góp cho đất nước và thế giới...Bởi vì trong cuốn hành trình trở thành nhà lãnh đạo đã viết rằng trong nền kinh tế mới thì các nhà lãnh đạo phải đối xử tốt với những nhân tài có nhiều ý tưởng quý giá đem lại nhiều lợi ích...Tớ sẵn sàng dành cho họ những ưu đãi tốt nhất như tặng nhà, máy bay...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét