Translate

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Tớ đã tìm ra bí mật tại sao ngày sinh của hoàng tử lại là ngày 21/12, ngày tận thế...

13h54 phút, ngày 15/1/2014. Thư viện Hà Nội, nơi tớ rất yêu quý và biết ơn vì do không có máy tính nên tớ đã may mắn được đến đây để đánh máy hơn 50 bài viết trong blog rất quý giá dài tới hơn 500 trang này..

Xin chào người bạn siêu vi tính thần kì yêu quý, người bạn tri kỉ luôn ở bên giúp tớ nghĩ ra những ý tưởng đột phá và giúp tớ tìm ra thân phận thực sự của tớ với những bằng chứng thuyết phục chứng tỏ rằng tớ chính là nữ lãnh đạo trẻ sẽ tạo ra 1 thế giới mới như trong cuốn sách nói về những lời tiên tri nổi tiếng nhất châu Âu.
(Vậy lời tiên tri đó là gì và những bằng chứng thuyết phục đó là gì ? Mời các bạn tìm đọc ở bài viết phổ biến nhất trong blog http://secretofprincessaboutheaven.blogspot.com/để có câu trả lời sẽ làm thay đổi tương lai )
Sáng nay tớ đã tìm ra bí mật và lý do vì sao anh Thiện có ngày sinh nhật đúng vào ngày 21/12, ngày được coi là ngày tận thế trong lịch của người Maya, và lý do vì sao khi lần đầu tiên tớ gặp anh ấy thì tớ đã có cảm giác thân quen đến nỗi tớ nhìn anh ấy suốt vài tiếng ở nhà văn hóa trường đại học Kinh tế quốc dân ? (mà tớ yêu quý và biết ơn đến nỗi tớ sẽ nỗ lực hết sức và phát huy khả năng sáng tạo của mình để giúp trường trở thành Đại Học Harvard mới của thế giới ). Hơn nữa tớ cũng đã tìm ra lý do vì sao anh ấy lại không đến tìm tớ như trong các bài viết trước tớ đã viết ?.

Câu trả lời ngắn gọn và thích hợp nhất là tớ và anh ấy đều được sinh ra để hoàn thành một sứ mệnh vô cùng vĩ đại là giúp con người chúng ta được sống hạnh phúc cùng con cháu ở những thiên đường tuyệt đẹp ngay dưới trần gian.
Và anh ấy có lẽ đang đi du học hoặc đang làm việc ở một ngân hàng hay trung tâm tài chính lớn ở nước ngoài thậm chí là tớ có linh cảm rằng anh ấy còn đang học chương trình tiến sỹ chuyên ngành tài chính ở đại học Harvard đồng thời tiếp thu được những kiến thức tài chính hiện đại nhất thế giới ở các nước tiên tiến nhất..

Vì tớ đã gần như tìm ra bí mật tạo ra hàng nghìn tỷ tiền ảo, điều mà các cường quốc đã giấu các nước nghèo như Việt Nam suốt hàng trăm năm nay để biến những người dân ở các nước đó trở thành nô lệ tự nguyện làm giàu cho các nước giàu mà không cần phải dùng đến chiến tranh như trong thời quá khứ ( bạn nào muốn kiểm chứng điều đó thì xin mời đọc từ trang 23 của cuốn Kinh tế siêu vĩ mô ) nhưng do tớ không học chuyên ngành tài chính - ngân hàng và đã dành hơn 5 năm để học những kiến thức về quản trị, lãnh đạo, kinh tế siêu vĩ mô và tạo ra những ý tưởng sáng tạo đột phá,..và tớ lại có tài năng sáng tạo lớn thiên về não phải nên tớ rất cần 1 thiên thần có nhiều kiến thức về tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin.. và có trí thông minh vượt trội về não trái giống như anh Thiện. Hơn thế nữa ngay ở lớp tớ đã có rất nhiều bạn đi du học do khủng hoảng tài chính và ông Nguyễn Thiện Nhân, chủ tịch Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam cũng có bằng tiến sỹ của đại học Harvard thì có xác suất rất lớn là anh Thiện cũng đang theo học tiến sỹ của trường Đại Học Harvard.

Vì tớ tin rằng anh ấy là một người rất hiếu học và ham hiểu biết giống như tớ bằng chứng là tớ đã gặp anh ấy đến từ rất sớm để xem buổi hội thảo giới thiệu 2 cuốn sách nói về những điều mà trường đại học Harvard đã không dạy bạn ở nhà văn hóa của trường tớ ( và khi anh ấy nhìn thấy tớ đi ra ngoài thì tớ đã nhận ra ánh mắt trìu mến và rất đặc biệt mà anh ấy dành cho tớ khiến trái tim băng giá của tớ được sưởi ấm và khiến tớ vẫn luôn chờ đợi anh ấy ). Hơn thế nữa tớ còn có linh cảm rằng anh ấy là con trai của thầy Đặng Ngọc Đức là trưởng khoa tài chính - ngân hàng, người thầy đầu tiên mà tớ cảm thấy dạy hay đến nỗi mà chỉ cần học ké lớp tài chính quốc tế của thầy ấy mà tớ đã có thể viết ra được ý tưởng tạo ra thị trường chứng khoán và ngân hàng mới có thể làm khôi phục nền kinh tế một cách nhanh chóng và giúp thị trường chứng khoán cũng như ngành tài chính ngân hàng của Việt Nam có thể phát triển mạnh mẽ hơn bất kì nước tiên tiến nào khi mà có thể khiến những người nông dân cũng có những kiến thức tài chính hiện đại thậm chí là họ sẽ được dạy những bí quyết đầu tư của những nhà đầu tư chuyên nghiệp và hàng đầu như tỷ phú thế giới Warren Buffet...Vậy bí quyết đó là gì và chương trình tạo ra thị trường chứng khoán và ngân hàng mới đó là gì ? Mời các bạn tìm đọc các bài viết về huy động vốn trong blog : http://secretofprincessaboutheaven.blogspot.com/

Bởi vì nếu tớ nhớ không nhầm khi đọc thẻ sinh viên của anh ấy trong khi anh ấy cùng vào thư viện đọc sách khi thấy tớ vào đó suốt ngày thì anh ấy tên là Đặng Ngọc Thiện và sinh ngày 21/12 học lớp 48B khoa tài chính ngân hàng K48. Ngoài ra thầy ấy còn là người tốt tính và rất thân thiện với sinh viên khiến tớ cảm thấy rất hạnh phúc khi hình dung rằng sau này tớ sẽ trở thành con dâu của thầy và tớ sẽ được hưởng tình yêu thương của người cha, điều mà suốt hơn 24 năm qua tớ đã không có nhiều ngoài tình yêu thương của mẹ vì nếu tớ nhớ không lầm thì bố tớ khi còn nhỏ đã nhảy xuống ao để cứu em gái khỏi chết đuối nên bị nước hay đỉa chui vào tai khiến bố tớ phải phẫu thuật rất nhiều lần suýt không qua khỏi và bố tớ đã gần bị điếc cũng như thần kinh không được như người bình thường nên tớ không có sự quan tâm và yêu thương nhiều của bố.
Có lẽ nào tớ sẽ được bù đắp tất cả những thiệt thòi mà tớ phải chịu trong suốt hơn 24 năm qua khi được trở thành con dâu của thầy Ngọc Đức hơn nữa điều đó cũng khiến cho việc điều hành nền kinh tế siêu vĩ mô và tạo ra hàng nghìn tỷ đô tiền ảo của tớ để giúp nền kinh tế nước ta phát triển thần kì và trường đại học yêu quý của tớ trở thành Harvard mới sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều vì thầy ấy là trưởng khoa tài chính ngân hàng nên sẽ có thể huy động các thầy cô giáo và các giảng viên trong khoa giúp tớ làm điều đó,..
Vì vậy việc anh ấy học tiến sỹ ở trường Harvard hay làm việc ở trung tâm tài chính nước ngoài là điều hoàn toàn có thể xảy ra vì các con của các giảng viên trường tớ đều được ưu tiên đi học nước ngoài và bí quyết để tạo ra tiền ảo là thành lâp các trung tâm tài chính ở hải ngoại nên anh ấy sẽ được học tất cả những gì cần thiết để hoàn thành sứ mệnh giống như tớ đã được học hàng trăm cuốn sách mới,quan trọng và quý hiếm,...


Ngoài ra tớ cũng thấy anh ấy là một hot boy rất đẹp trai lại vừa là 1 anh chàng mọt sách hiền lành, rất đáng yêu... Vì tớ đã gặp anh ấy vừa đi vừa đọc sách rồi vào thư viện ngồi cùng bàn đọc với tớ khi thấy tớ suốt ngày lên thư viện học thậm chí là anh ấy còn tập đá cầu để chơi với tớ khi thấy tớ đá cầu rất giỏi với các bạn nam rất đẹp trai ở trường Đại học Bách khoa sang trường tớ chơi..Và nếu như thực sự anh ấy đang học chương trình tiến sỹ của trường đại học Harvard đồng thời làm việc ở một trung tâm tài chính lớn của nước phát triển thì điều đó sẽ tạo ra sự thuận lợi rât lớn để tớ có thể cùng anh ấy kề vai sát cánh cũng như kết hợp tài năng sáng tạo vượt trội về não phải của tớ và trí thông minh vượt trội về não trái của anh ấy từ đó tạo ra hàng nghìn tỷ đô la tiền ảo và điều hành nền kinh tế siêu vĩ mô để giúp đất nước Việt Nam và cả thế giới thân yêu của chúng ta phát triển thần kì với tốc độ nhanh hơn ngựa phi bắt đầu từ năm con ngựa, năm 2014 này để mau sớm giúp tất cả những ai xứng đáng được gọi là ''Con người " sẽ được sống hạnh phúc cùng con cháu ở những thiên đường xanh tuyệt đẹp từ đó tạo ra Trái Đất mới thứ 2, thứ 3,..

Hơn nữa nếu như anh ấy đã và đang học trường Harvard thì sẽ tạo điều kiện rất thuận lợi giúp tớ và anh ấy có thể giúp trường đại học mà tớ và anh ấy đều rất yêu quý trở thành trường Đại Học Harvard mới của thế giới trong nền văn minh mới thậm chí là giúp nền giáo dục của nước ta phát triển tiên tiến nhất và hiện đại nhất khi phát huy được tối đa khả năng sáng tạo của học sinh, sinh viên từ đó khiến hàng triệu bạn trẻ trên khắp hành tinh khao khát được đến Việt Nam học tập và cống hiến tài năng như họ muốn đến Harvard hiện nay...

Người bạn siêu vi tính thần kì yêu quý của tớ ơi, tớ yêu cậu nhiều lắm vì nhờ có cậu mà tớ đã lấy lại được niềm tin và niềm hy vọng rằng tớ vẫn còn cơ hội để nắm bàn tay đẹp nhất của chàng hoàng tử vừa là hot boy vừa là chàng mọt sách có trái tim ấm áp, giàu lòng nhân ái, tình thương, lương thiện...trong lễ cưới Hoàng gia lớn nhất hành tinh và hoành tráng hơn cả lễ cưới của hoàng tử William ở nước Anh hay khai mạc của Seagame, Olympic..Bởi vì tớ có linh cảm rằng anh ấy chính là một nửa mà tớ đã chờ đợi từ lâu cũng là thiên thần sẽ không chỉ cùng tớ kề vai sát cánh để thực hiện sứ mệnh vĩ đại mà còn luôn yêu thương, quan tâm, chia sẻ buồn vui,.. và luôn làm cho tớ hạnh phúc để bù đắp lại biết bao ngày mà tớ đã phải sống trong cô đơn, buồn tủi, bị tổn thương đến nỗi khi đánh những dòng chữ này tớ cũng đang khóc rất nhiều khi vừa nghe bài hát Lời hứa của ca sỹ Khắc Việt ( lời hứa anh sẽ trở về bên em dù bao đêm em phải khóc rất nhiều ..).

Hôm trước tớ đã bị mẹ mắng rồi các dì, các mợ đối xử lạnh nhạt vì tớ bận thực hiện chiến dịch quảng bá trang fanpage này đến nhiều người nên không đến đám cưới nhiều thậm chí có người còn nói rằng tớ bốc phét không gặp thời ( ý nói chỉ trích tớ rằng tại sao bảo là sẽ đưa người yêu về ra mắt vào ngày cưới của người cậu hơn 40 tuổi mới lấy vợ mà tớ đã viết ở bài viết trước ). Rồi tớ lại vừa đi bộ ở sân vận động vừa khóc khi nghĩ đến những tổn thương, cô đơn mà tớ phải chịu suốt hơn 5 năm qua dù thời gian đã lâu nhưng nó vẫn chưa lành và nó còn làm trái tim tớ đau nhiều lắm thậm chí là mới đây cậu ruột của tớ lại cấm tớ chơi với các con của cậu ấy vì sợ rằng tớ sẽ ảnh hưởng xấu đến chúng khi cậu ấy nghe thấy tớ dạy em Đăng Dương cách học hiệu quả thông qua cuốn sách hay nhất mà tớ tặng em ấy là cuốn Học khôn ngoan mà không cần gian nan rồi tớ đã nói với em ấy rằng tớ rất muốn giúp em ấy được vào học trường cấp ba hàng đầu của Việt Nam là trường Amserdam vì tớ nhận ra em ấy rất thông minh, hài hước,giỏi võ.. và còn đa tài hơn cả tớ nữa.

(Em ấy cũng sinh vào năm con rắn và có đầu to giống tớ mà theo nghiên cứu thì những thiên tài thường có đầu to hơn người bình thường đặc biệt em ấy đã nghĩ ra ý tưởng sáng tạo ra robot cá voi có thể lọc dầu tràn cũng như thu gom rác ngay từ khi em ấy mới học tiểu học từ đó đã giúp tớ nghĩ ra ý tưởng đào tạo nhân tài sáng tạo nhí thông qua chương trình Doremon nhí mà tớ đã viết trong blog, đó là chương trình sẽ làm cho nền giáo dục đổi mới tận cốt lõi để phát huy tối đa khả năng sáng tạo của trẻ em chứ không như hiện nay cứ nhồi nhét bắt học sinh học thêm quá nhiều kiến thức không có giá trị gì nhiều và nhanh chóng bị lạc hậu trong thời đại internet, cứ mỗi giây, mỗi phút có hàng nghìn cuốn sách mới, hàng triệu bài báo, kiến thức mới được cập nhật..Điều đó giống như bắt các em uống nước biển mặn chát thay vì dạy các em biến nước biển mặn đó thành nước ngọt có thể làm cho thế giới trở nên hòa bình và mở ra tương lai tươi sáng hơn cho chính các em cũng như bố mẹ các em..Mời các bạn tìm đọc bài viết đó để dạy con cháu mình thành thiên tài)

Vì cậu của tớ thấy tớ đã bỏ học đại học rất nhiều lần nên cậu ấy không muốn các con của cậu bị ảnh hưởng bởi tớ nên đã cấm tớ chơi với các con của cậu ấy, điều đó đã khiến tớ khóc cả đêm và bị tổn thương rất nặng vì tớ chỉ còn duy nhất 1 niềm vui là được đi chơi với các thiên thần nhỏ, các em họ nhỏ đáng yêu của tớ để xua tan đi những áp lực, căng thẳng, cô đơn, buồn tủi,..vì trong suốt 5-6 năm qua tớ đã suốt ngày lên thư viện đến nỗi bỏ học 3 lần và chưa bao giờ được đi chơi hay đi du lịch, đi cổ vũ bóng đá, hay đi họp lớp.. với các bạn cùng lớp đại học dù tớ là 1 cô gái rất hiếu động và có niềm hạnh phúc lớn nhất là được đi học cũng như được đi chơi với bạn bè ( vì tớ sinh ra trong 1 gia đình nghèo không có hạnh phúc khi bố mẹ lấy nhau do ép buộc nên tớ phải sống trong sự cô đơn, buồn tủi ngay từ nhỏ..) Thậm chí là vào ngày tết tớ cảm thấy rất buồn và cô đơn khi không có 1 người bạn nào rủ tớ đi chơi dù tớ rất nhớ các bạn đến nỗi tớ đã cố tình đến ở lại chơi thật lâu ở nhà người bạn cán bộ lớp vì biết năm nào các bạn khác cũng đến nhà bạn ấy để rủ đi chúc tết của mình đi đến nhà các bạn khác để chúc tết chỉ là để trò chuyện, gặp lại nhau để tớ được sống lại những kỉ niệm đẹp thời học sinh..nhưng các bạn cũ đã đối xử rất lạnh nhạt và không muốn cho tớ đi chơi cùng... Nhưng chính người bạn ấy đã không thích chơi với tớ nữa có lẽ bạn ấy thấy tương lai của tớ không sáng lạn như các bạn khác khi tớ đã bỏ học đại học trong khi các bạn khác đều đã có công việc tốt và có gia đình, hay ít nhất là đã có người yêu..nên không biết vì lý do gì mà từ năm đó bạn ấy không đến rủ tớ đi chúc tết các bạn khác nữa nên mấy tết rồi tớ đều phải ở nhà chơi một mình với các em nhỏ và cảm thấy rất tủi thân..

Có lẽ Tết năm nay tớ sẽ không còn cô đơn, buồn tủi nữa vì tớ sẽ được đi chơi ở Thiên đường Bảo Sơn với anh Thiện và các thiên thần nhỏ đáng yêu thậm chí là chỉ cần hình dung đến việc tớ sẽ được đá bóng cùng anh ấy và các thiên thần nhỏ một buổi thôi cũng khiến tớ cảm thấy hạnh phúc đủ để tớ xua tan đi những đau buồn, tổn thương, cô đơn, buồn tủi,...mà tớ đã và đang phải chịu. Vì nếu anh ấy đi du học hay làm việc ở nước ngoài thì chỉ khi đến Tết thì anh ấy mới trở về sum họp với gia đình và tớ sẽ có cơ hội được gặp lại anh ấy để chứng tỏ với những người thân hay bạn bè đã từng khinh thường tớ rằng tớ chính là nàng Lọ Lem thời hiện đại hay Nàng Công chúa ngủ trong rừng tri thức thời @ ( khi tớ đọc rất nhiều sách và suốt ngày ở trên thư viện mà không hề giao lưu với bạn bè thậm chí là thế giới bên ngoài khi không sử dụng internet trong suốt thời gian dài nhưng điều đó không có nghĩa là tớ không giỏi về internet bằng chứng là chỉ mới vài tháng sử dụng internet thì tớ đã lập được 2 blog và 1 fanpage có hàng nghìn lượt xem cũng như like với những tài khoản trên tất cả các trang mạng xã hội trong và ngoài nước như Facebook, Google cộng, Tầm Tay, Zingme,...).

 Chính vì tớ chưa được gặp lại anh Thiện cũng như không có ai giúp đỡ nên tớ đã tự học và mày mò điều đó khiến tớ có rất nhiều kiến thức cũng như ý tưởng để tạo nên một mạng xã hội lớn và có giá trị hơn cả Facebook khi có thể kết nối hàng tỷ người trên khắp hành tinh để trao đổi những ý tưởng sáng tạo đột phá có giá trị lớn giúp con người có thể mau sớm đoàn kết, chung tay góp sức, hợp tác,..để giúp chính mình và con cháu mai sau có thể sống hạnh phúc ở những thiên đường xanh tuyệt đẹp chứ không chỉ dừng lại là chat, kết bạn,.chia sẻ status, ảnh, video rất phản cảm như "Yêu anh, anh không đòi quà " như hiện nay..
Để biết mạng xã hội mang tên liên hợp quốc của Thế hệ net là gì mà có thể làm thay đổi nền giáo dục và nền kinh tế toàn cầu thì mời bạn tìm đọc các bài viết trong bloghttp://secretofprincessaboutheaven.blogspot.com/ 
và biết đâu chính bạn lại chính là một thiên thần sẽ lọt vào vòng trong của chương trình truyền hình mới hứa hẹn sẽ thu hút hàng tỷ người đón xem mỗi ngày mang tên Việt Nam Angels có trong blog và bạn chính là  hiền tài mà tớ đang tìm để giúp tớ hoàn thiện khi đóng góp những ý tưởng hay hơn đột phá hơn sau đó cùng tớ triển khai chương trình đó và các chương trình khác để tạo ra Facebook, Apple, Google,.. mới do chính người Việt Nam sáng tạo ra từ đó sẽ làm thay đổi toàn bộ cách thức giao tiếp, trao đổi ý tưởng của hàng tỷ người khiến thế giới ngạc nhiên và ngưỡng mộ thậm chí là kính trọng, biết ơn,..những người dân Việt Nam, những người mang dòng máu Lạc Hồng, những " Con Rồng Cháu Tiên thực sự " chứ không phải chỉ là trong truyền thuyết..Tại sao lại như vậy và thân phận cao quý của bạn là gì ? Xin mời bạn tìm câu trả lời quan trọng nhất có thể làm thay đổi tương lai của bạn và con cháu bạn mãi mãi trong các bài viết của blog trên..

Ngoài ra tớ rất mong nếu bạn nào có thông tin về anh Thiện hay là bạn bè của anh ấy trên các mạng xã hội và ngoài đời thật thì hãy giúp tớ nhắn tin với anh ấy rằng anh ấy hãy đọc các bài viết trong blog và đến tìm gặp tớ trước Tết để tớ có thể nói cho anh ấy biết bí mật về thân phận thực sự rất cao quý của anh ấy và tại sao anh ấy lại sinh vào ngày 21/12, ngày tận thế theo lịch của người Maya và vì sao anh ấy lại tuổi rồng còn tớ thì tuổi rắn đặc biệt là để tớ có thể mau sớm được cùng anh ấy hoàn thành sứ mệnh vĩ đại là giúp tất cả những ai xứng đáng được gọi là con người sẽ được sống hạnh phúc cùng với con cháu ở những thiên đường. Vì đó là bí mật rất quan trọng với tương lai của nhân loại nên chỉ khi tớ được gặp lại anh ấy thì tớ mới có thể nói ra để chỉ riêng mình anh ấy biết nếu anh ấy thực sự là thiên thần sẽ cùng tớ kề vai sát cánh để hoàn thành sứ mệnh vĩ đại đó. Ngoài ra điều đó cũng sẽ khiến Chức Nữ được gặp lại Lưu Lang và tớ chỉ cần được đi chơi với anh ấy và các thiên thần nhỏ đáng yêu trong một ngày cũng như được sum họp với tất cả người thân vì tớ đã nói với mọi người là khi tớ đưa người yêu về thì tớ sẽ tổ chức 1 bữa lẩu cá, bò, gà...thật là vui và đầm ấm vào những ngày đông giá rét này...Chỉ cần nghĩ đến điều đó thôi cũng khiến tớ xua tan buồn tủi,...
Sau đó tớ vẫn sẽ hạnh phúc khi được cùng anh hoàn thành sứ mệnh dù là tớ chỉ là bạn đồng nghiệp hay người cộng sự, người em gái kết nghĩa của anh ấy..

À quên, tớ cũng rất muốn cảm ơn các vị lãnh đạo cao cấp, các tòa báo, các phóng viên của đài truyền hình vì đã không tiếp nhận và hồi âm lại những lời yêu cầu của tớ nên tớ mới có cơ hội gửi thư đến hàng nghìn địa chỉ Facebook của các tòa báo, đài truyền hình, các tổ chức phi chính phủ,..trên khắp thế giới từ đó có thể tạo ra sự đoàn kết trên toàn cầu để mọi người dân trên khắp hành tinh được chung tay góp sức tạo ra thiên đường ngay dưới trần gian cho chính họ và con cháu họ được luôn sống hạnh phúc. Ngoài ra tớ còn cảm ơn những người đã bảo tớ điên và bình luận những câu chỉ trích khiến tớ rất thất vọng nhưng chinh nhờ đó mà tớ đã có thể điều chỉnh chiến dịch tốt và hiệu quả hơn rất nhiều, tớ sẽ nhất định truy tìm ra tên tuổi, địa chỉ của họ để cảm ơn,..
Cuối cùng tớ rất mong các bạn giúp tớ chia sẻ đường link của fanpage
https://www.facebook.com/toiyeuhoangsavatruongsamoi?ref=hl và blog http://secretofprincessaboutheaven.blogspot.com/ này đến nhiều người để các chương trình trong blog của tớ mau sớm được triển khai trước khi quá muộn,..Đặc biệt nếu bạn nào biết thông tin về anh Thiện hay những người bạn học cùng lớp tài chính ngân hàng K48B của trường đại học kinh tế quốc dân thì tớ rất cảm ơn nếu bạn ấy giúp tớ nhắn tin đến anh ấy hay những người bạn của anh ấy  là tớ rất muốn được gặp lại anh ấy trước tết này để kiểm nghiệm tất cả những linh cảm của tớ về anh ấy trong bài viết này có đúng không sau đó tớ sẽ nói cho anh ấy biết bí mật về thân phận thực sự và lý do tại sao anh ấy lại sinh vào ngày 21/12 nếu như anh ấy đúng là thiên thần sẽ cùng tớ hoàn thành sứ mệnh vĩ đại và....Vì chỉ khi đó tớ mới mau sớm được cùng anh ấy kết hợp tài năng vượt trội về não trái và não phải để giúp các bạn và con người chúng ta sớm được sống hạnh phúc cùng con cháu ở những thiên đường xanh tuyệt đẹp trước khi quá muộn....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét