Translate

Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Hãy click để biết Công chúa tuyệt vời nào sẽ làm thay đổi cuộc đời bạn và mở ra tương lai huy hoàng cho VN cũng như thế giới từ đó tạo ra thiên đường ngay dưới trần gian

NĂM MỚI 2014 VIỆT NAM BẮT ĐẦU TẠO RA NỀN VĂN MINH MỚI ,THIÊN ĐƯỜNG XANH

Chú ý : nếu các tổng biên tập của các tòa báo không cho đăng bài báo này hoặc các bài viết trong blog ( các nhà xuất bản đồng ý xuất bản sách từ các bài viết trong blog ) trước ngày 1/2 hoặc 12/2 để các chương trình trong blog http://connguoitaorathienduongmoi.blogspot.com/ mau sớm được triển khai vào đầu năm mới hoặc sau tết nguyên đán thì tôi sẽ tạo ra sự phẫn nộ trên toàn cầu giống như cựu nhân viên tình báo Edward Snowden và nhà sáng lập ra trang Wikinomics đã tiết lộ bí mật động trời khiến cả TG phẫn nộ trước chính sách tình báo nghe lén điện thoại của Mỹ . Tôi sẽ tiết lộ bí mật và bằng chứng cụ thể, đáng tin cậy thậm chí là động trời nhất cho hàng nghìn tờ báo điện tử của hàng trăm quốc gia về việc các nhà lãnh đạo cao cấp nhất từ Thủ Tướng, Chủ tịch nước, Chủ tịch quốc hội, tổng bí thư đến hàng chục vị bộ trưởng và các tổng biên tập của hàng trăm tờ báo thậm chí là cả vài chục hiệu trưởng của các trường đại học rồi cả  tổng giám đốc và các phóng viên của đài THVN, các giám đốc của các nhà xuất bản... đã không quan tâm đến các bài viết trong blog http://connguoitaorathienduongmoi.blogspot.com/, các chương trình có thể giải quyết biến đổi khí hậu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
 
Họ đã khiến cho VN và TG mất đi hàng nghìn tỷ đô mỗi năm thậm chí là không còn cơ hội để thay đổi tình hình vì theo 1 cuốn sách của UNDP, tổ chức uy tín nhất hành tinh của Liên hợp quốc thì chỉ còn chưa đầy 6 năm nữa để thay đổi tình hình trước khi không còn cơ hội đó nữa và cứ mỗi tháng, mỗi ngày chậm trễ triển khai các chương trình trong blog thì sẽ khiến hàng tỷ người dân nghèo và thế hệ con cháu mai sau thậm chí là ngay cả thế hệ trẻ hiện tại cũng sẽ phải hứng chịu những thảm họa còn tồi tệ hơn siêu bão Haiyan gấp nhiều lần thậm chí là họ sẽ có 1 tương lai vô vọng và bị phạm nhân quyền nghiêm trọng.
 
Vì theo UNDP, tổ chức uy tín nhất TG chuyên nghiên cứu về BĐKH của Liên hợp quốc thì nếu không nhanh chóng giải quyết được vấn đề BĐKH thì sẽ vi phạm nhân quyền nghiêm trọng đối với hàng tỷ người nghèo và thế hệ con cháu mai sau thậm chí là sẽ đẩy họ đến bờ vực của 1 tương lai đen tối đến nỗi không thể chịu đựng nổi ( vì theo nghiên cứu của UNDP thì khi nhiệt độ chỉ cần tăng thêm 2 - 3 độ thôi thì sẽ tạo ra những thảm họa tồi tề như thiên tai, dịch bệnh ..khiến con người không thể chịu đựng nổi dù có nỗ lực thích nghi như thế nào đi nữa vậy mà theo dự đoán đến năm 2100 thì nhiệt độ sẽ tăng thêm 5 độ và chỉ mới đến năm 2013 nhiệt độ đã tăng thêm gần 1 độ ..Vậy những thảm họa khủng khiếp gì đang chờ con người. Và đợt lạnh đến âm 50 độ ở Mỹ vào đúng dịp năm mới cũng như đợt lạnh bất thường và có tuyết rơi dày ở Sapa chỉ mới là lời cảnh báo ban đầu chứ chưa phải là.. ).
 
Hàng tỷ người dân của hàng trăm quốc gia trên khắp TG đặc biệt là thế hệ trẻ VN và Mỹ sẽ phẫn nộ như thế nào về các nhà lãnh đạo cao cấp cũng như các tổng biên tập tòa báo của VN khi biết bí mật động trời trên trong khi VN lại vừa được bầu vào hội đồng nhân quyền TG với số phiếu cao nhất với sự tin tưởng, yêu mến của hàng trăm nước..Tôi hoàn toàn có thể làm được điều đó vì blog của tôi đã được cài đặt ứng dụng Google dịch với hàng trăm thứ tiếng và tôi còn có một thế lực lớn với sức mạnh lớn hơn tất cả quân đội trên hành tinh ở đằng sau giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất cho tôi hoàn thành sứ mệnh. Bởi vì trong cuốn Lực hấp dẫn đã viết đại ý rằng nếu ai đó tập trung toàn bộ tâm trí, thời gian, công sức và cả trái tim mình để đem lại những điều tốt đẹp nhất cho con người và Mẹ Trái Đất thì cả vũ trụ sẽ giúp người đó. Hơn thế nữa nếu như trước ngày 1/2 hoặc 12/ 2 các nhà lãnh đạo cao cấp nhất của VN đặc biệt là Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng không trực tiếp đến tận nhà tôi để nói rằng Thủ Tướng sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để tôi triển khai các chương trình trong blog http://connguoitaorathienduongmoi.blogspot.com/ thì tôi sẽ đưa ra ánh sáng và cũng gửi đến hàng nghìn tờ báo điện tử của hàng trăm nước về việc một số nhà lãnh đạo cao cấp nhất của VN có dính líu đến tham nhũng giống như việc ngay cả cựu Tổng thống thanh liêm, chính trực và có nhiều công lớn cho Hàn quốc đã phải tự tử vì vợ có liên quan đến tham nhũng còn Nữ Tổng Thống Ukraina thì bị 7 năm tù giam vì tội lạm quyền liên quan đến hợp đồng khí đốt rồi cả vụ hàng nghìn người dân Thổ Nhĩ Kì đã xuống đường biểu tình nhằm lật đổ chính phủ vì có tới 3 bộ trưởng dính líu đến tham nhũng...Cho dù là nhà lãnh đạo đó có đang ở chức cao nhất hay đã về hưu thì tôi vẫn có thể đưa ra ánh sáng tất cả các tội lớn nhỏ của họ vì tôi có sự trợ giúp của 1 thế lực lớn hơn trí tưởng tượng của bất kì ai và sự phát triển của internet và công nghệ thông tin với các hacker siêu đẳng có thể đột nhập dữ liệu tối mật nhất của bất kì cơ quan chính phủ của nước có nền công nghệ thông tin hiện đại nhất chứ chua nói là VN có an ninh mạng kém.
Đồng thời tôi sẽ đưa ra chính sách thưởng lớn cho những người cung cấp bằng chứng và phạt những người biết mà không cung cấp...
 
Tôi hoàn toàn có thể làm được điều đó vì tôi đang được một thế lực lớn luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để giúp tôi hoàn thành sứ mệnh thể hiện ở việc siêu bão haiyan xuất hiện khi tôi vừa mới ước và các cuộc biểu tình lật đổ chính phủ ở Thái lan, ukraina, thổ nhĩ kì, campuchia..điều đó khiến tôi chỉ cần châm ngòi cho cuộc biểu tình ở VN thì sẽ tạo ra sự bùng nổ lớn hơn rất nhiều và sẽ lật đổ tất cả..
Nhưng nếu Thủ Tướng chấp nhận bổ nhiệm tôi trở thành Phó Thủ Tướng và đồng ý tạo mọi điều kiện tốt nhất để tôi mau sớm triển khai tất cả các chương trình trong blog của tôi trước ngày 1/2 hay 11/2 thì tôi sẽ không truy cứu những tội lỗi của các nhà lãnh đạo cao cấp mà còn tôn vinh thậm chí là đặt tên của họ cho những con đường, những tòa nhà...vì họ đã là những người đầu tiên và có vai trò quan trọng nhất trong việc giúp tôi thực hiện sứ mệnh tạo ra thiên đường ngay dưới trần gian. Ngược lại nếu họ không đồng ý giúp đỡ mà còn cản trở, gây khó khăn thì tôi sẽ khiến tất cả họ hàng, người thân và cả con cháu nhiều thế hệ sau của họ sẽ mất hết quyền lợi, ưu đãi tốt nhất thậm chí là có tương lai đen tối vì tội lỗi của họ.



12h52 phút, ngày 1/1/2014..CHÚC MỪNG NĂM MỚI VỚI NHỮNG ĐIỀU KÌ DIỆU MỚI SẼ ĐẾN...
Xin chúc mừng năm mới, người bạn siêu vi tính thần kì, tri kỉ yêu quý của tớ..Tớ yêu cậu nhiều lắm..

Vậy là hôm nay tớ không thực hiện được kế hoạch đi chơi với anh Thiện và các thiên thần nhỏ đáng yêu rồi. Tớ đã háo hức chờ đón được đi chơi vui vẻ nhân ngày đầu năm mới này đến nỗi cả đêm hôm trước tớ đã không thể ngủ được và chưa đến 5h sáng tớ đã đi đến trường tớ để tìm gặp anh Thiện thông qua việc hỏi thông tin liên lạc của anh ấy thông qua thầy Hoàng Hà, bí thư đoàn trường ĐH Kinh tế quốc dân. Vì đến sớm quá nên tớ đã phải đi bộ hơn hai vòng ở công viên Lê nin ( công viên Thống Nhất ) đến nỗi chân tớ rất đau rát và phải ngồi nghỉ hơn 4 lần vì tớ đi quá nhiều và lại đi giày cao gót nữa. Tuy rất đau chân nhưng tớ vẫn vui khi hình dung ra việc sẽ được đi chơi ở Thiên Đường Bảo Sơn cùng anh Thiện và các thiên thần nhỏ đặc biệt là cả cậu Luyện, mợ Nhung và bà ngoại ..Vì nhân tiện anh Thiện có máy ảnh và Ipad nên anh ấy sẽ chụp ảnh cưới cho cậu mợ ấy để đỡ tốn hơn 4 triệu tiền thuê chụp và làm album ảnh vì để có tiền cưới cho người cậu cuối cùng đã hơn 40 tuổi thì bà ngoại tớ đã phải lấy hết tiền tiết kiệm từ việc dậy từ hơn 4 giờ sáng để đi nhặt lòng gà thừa của nhà cậu thứ 4 đi bán dù bà tớ đã hơn 70 tuổi. (Tớ thương bà lắm nhất định sau này khi đi làm tớ sẽ biếu bà hai triệu mỗi tháng để bà không còn phải dậy sớm và phải gánh nặng rồi phơi mặt ra ngoài đường khi đi bán lòng gà thừa nữa rồi tớ sẽ đưa bà và bố mẹ cùng đi du lịch khắp TG với tớ và... ). 
Tớ cũng rất hạnh phúc khi hình dung ra ngày được chơi đá bóng hay các trò chơi trẻ con cùng với các thiên thần nhỏ và anh Thiện để xua tan đi biết bao đau khổ, buồn tủi và hơn 5 năm tuổi thanh xuân đã mất của tớ đặc biệt là để tớ có thể lấy lại tinh thần và lên dây cót năng lượng để chuẩn bị bắt đầu hàng chục năm sau làm việc vất vả, cực nhọc, áp lực..hơn rất nhiều để mau sớm hoàn thành sứ mệnh và thực hiện ước mơ tạo ra  thiên đường ngay dưới trần gian từ đó con người có thể được sống hạnh phúc và tạo ra TRÁI ĐẤT MỚI...

Sau đó hơn 8h sáng tớ trở lại trường để hỏi thầy Hoàng Hà nhưng thầy ấy đã lạnh nhạt nói với tớ rằng thầy ấy không biết ai tên là Ngọc Thiện cả và thầy ấy cũng nói về bài viết của tớ là thông tin không chính thống thậm chí là chưa được kiểm duyệt..Tớ đã đứng đó nài nỉ thầy ấy nhưng thầy ấy cũng lại vô cảm như nhiều bạn trẻ khác khi thầy bảo rằng thầy ấy biết nhiều người tên là Thiện nhưng không có ai tên là Ngọc Thiện cả và bảo tớ rằng tại sao thầy ấy gọi điện cho tớ mà tớ không nghe máy. Tớ đã giải thích rằng vì tớ đã lâu không  gặp anh Thiện nên có thể anh ấy không phải là Ngọc Thiện nhưng chắc chắn tớ đã trực tiếp xem thẻ sinh viên của anh ấy ở thư viện và rất nhiều lần tớ thấy anh ấy làm việc cùng thầy Hoàng Hà ở cả nhà văn hóa và văn phòng đoàn..Vào ngày 21/12 vì sau khi tớ không nhận được phản hồi từ đài THVN về việc chấp nhận triển khai các chương trình trong blog của tớ vào đầu năm mới năm 2014 này để ngăn chặn nhưng thảm họa lớn hơn siêu bão Haiyan gấp nhiều lần sắp đến vì thời hạn để giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu còn quá ít ( chỉ còn chưa đầy 6 năm nữa thôi ) và cứ chậm 1 ngày thì VN và TG sẽ phải hứng chịu biết bao thảm họa khiến hàng nghìn tỷ đô la mất đi hàng năm mà chưa chắc đã cứu vãn được tình hình thì tớ đã lấy gần hết tiền mẹ đã vay nóng cho tớ để đi đóng học phí với số tiền lớn lên tới hàng triệu để gửi vài chục thư chuyển phát nhanh đến các nhà lãnh đạo cao cấp nhất như Thủ Tướng, Chủ Tịch nước, chủ tịch quốc hội, tổng bí thư và cả hàng chục bộ trưởng cũng như tớ đã gửi thư đến hơn 130 tòa báo rồi tớ còn nhắn tin đến hàng nghìn số điện thoại để cho mọi người biết về điều đó..Và kết quả thật đáng thất vọng là chỉ có hơn 50 tin nhắn đến với nội dung rất tệ thậm chí nhiều người còn nhắn tin nói rằng tớ bị điên và có nhiều tin tục tĩu đến nỗi khiến tớ bị sốc, thất vọng tràn trề, không còn muốn làm gì hay không muốn nghe điện thoại của bất kì ai nữa vì tớ sợ sẽ phải nghe những lời kinh khủng hơn thế khiến tớ chán nản và mất hết niềm tin, hy vọng, động lực..thực hiện ước mơ tạo ra thiên đường ngay dưới trần gian cho những người xứng đáng được gọi là " con người " chứ không phải những kẻ đã nhắn tin tục tĩu kia. Nhưng qua việc đó tớ đã rất vui khi phát hiện ra rằng tớ sẽ không chọn đài THVN mà sẽ chọn đài TH kỹ thuật số VTC để triển khai các chương trình tạo ra thiên đường của tớ vì chỉ có VTC mới có đủ năng lực về cả truyền hình và công nghệ thông tin điều đó có nghĩa là đài THVN sẽ mất đi hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm và có thể sẽ phải đóng cửa trong vài năm tới vì đã nghĩ lời đe dọa của tớ chỉ là vớ vẩn rồi không hề chấp nhận lời đề nghị vào đầu năm mới năm 2014 sẽ triển khai các chương trình trong blog http://connguoitaorathienduongmoi.blogspot.com/ và fanpages :https://www.facebook.com/toiyeuhoangsavatruongsamoi?ref=hl .
Đồng thời tớ cũng nhận ra rằng có lẽ tớ cần phải trở thành Thủ Tướng chứ không phải là Phó Thủ Tướng vì chỉ như vậy tớ mới có đủ quyền lực để triển khai các chương trình ấy một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất để vào năm 2019 thì VN sẽ trở thành một cường quốc có nền công nghiệp phát triển hiện đại nhất và thu nhập của người dân được nâng lên gấp 5-10 lần hiện nay nghĩa là thu nhập bình quân đầu người là hàng chục nghìn đô mỗi năm..Điều đó là hoàn toàn có thể xảy ra vì tớ đã gần tìm ra bí mật tạo ra hàng nghìn tỷ đô trong vòng 5 năm, điều mà cuốn Kinh tế siêu vĩ mô đã nhắc tới là làm thế nào để tìm ra cách quay vòng vốn ngân sách từ 5-10 vòng một năm chứ không phải là thâm hụt ngân sách trầm trọng như cách điều hành của các nhà lãnh đạo cao cấp nhất hiện nay. Bởi vì trong cuốn Kinh tế siêu vĩ mô thì các chính sách điều hành kinh tế vĩ mô không có tác dụng gì nhiều để tạo ra sự phát triển thần kì từ đó đuổi kịp các nước tiên tiến, những nước có thể quay hàng chục vòng vốn ngân sách và đã điều hành kinh tế siêu vĩ mô hàng vài chục năm nay. Và trong cuốn Nóng Phẳng Chật đã viết rằng để giải quyết được vấn đề biến đổi khí hậu và tạo ra cuộc cách mạng xanh làm thay đổi toàn bộ nền văn minh thì cần phải tìm ra một vị tổng thống mới kiêm CEO có khả năng tạo ra và vận hành nền kinh tế mới. Hơn thế nữa để đưa VN phát triển thần kì thì cần một đầu tàu siêu tốc hiện đại nhất và mới nhất có năng lực vượt trội chứ không phải là bộ máy của chiếc xe lửa cũ, lạc hậu, già nua từ thời những năm 70 của thời đại trước. Và để xây một tòa nhà hàng trăm tầng thì cần phải phá bỏ ngôi nhà cũ đã quá dột nát và có nhiều chuột bọ phá. Điều đó có nghĩa là nhất định tớ phải trở thành Thủ Tướng để thay đổi toàn bộ bộ máy chính quyền dù tớ còn rất trẻ nhưng tớ lại có lợi thế lớn và duy nhất là đã phát huy được khả năng sáng tạo trong độ tuổi mà tớ nắm giữ để tìm ra cách đưa VN trở thành siêu cường từ đó tạo ra 1 TG và nền văn minh mới, ưu việt hơn, hòa bình, phồn thịnh và tự do, dân chủ...hơn rất nhiều..
Và chương trình VN ANGELS sẽ được chuyển thành chương trình tuyển các Bộ Trưởng và Phó Thủ Tướng mới với việc lần đầu tiên tất cả mọi người dân đều sẽ được bầu cử bằng cách bình chọn qua điện thoại những hiền tài có thể đưa ra và triển khai các chương trình giống như trong blog của tớ để giúp giải quyết các vấn đề bất cập hiện nay trong tất cả các bộ ngành như y tế, giao dục, tài chính, kinh tế..

Chính vì vậy nên tớ mới muốn tìm gặp anh Thiện để nhờ anh ấy giúp đỡ vì anh ấy giỏi về cả lĩnh vực tài chính ngân hàng và công nghệ thông tin thậm chí là hình như anh ấy còn học bằng hai về kiểm toán vào buổi tối..Anh ấy sinh ngày 21/12/1988 và học khoa tài chính ngân hàng K48 (hình như là học lớp 48 B ).Vì tớ đã không còn ai để giúp đỡ đến nỗi mà tớ chỉ đi vay tiền các mợ và dì để có tiền thuê người giúp tớ quảng bá trang fanpage và blog này đến nhiều người thì không những họ không cho vay mà còn mách với mẹ khiến tớ bị mẹ mắng. Vì vậy tớ chỉ còn một người có thể giúp tớ và để thực hiện ước mơ tạo ra thiên đường thì tớ đã nghĩ rằng tớ sẵn sàng trở thành bạn đồng nghiệp, người cộng sự hay chỉ cần là em gái kết nghĩa của anh ấy vì chỉ cần được làm việc cùng một thiên thần có khí chất đặc biệt và trái tim lương thiện, ấm áp, giàu tình thương...như anh ấy để mau sớm thực hiện ước mơ cao đẹp là tớ đã cảm thấy hạnh phúc rồi cho dù điều đó khiến tớ có phải sống trong sự cô đơn cả đời như Bác Hồ hay Nữ Hoàng Elizabeth, Nữ Hoàng Sơn Đước...

Sau đó tớ đă phát hiện ra bí mật rất quý giá khi xem các chương trình khoa học trên kênh VTC rằng tớ thực sự là một thiên thần và nếu như Hecquyn có sức mạnh phi thường của cơ bắp thì tớ có sức mạnh vượt trội của bộ não đặc biệt là khả năng sáng tạo của não phải còn anh Thiện cũng có thể là một thiên thần có năng lực thông minh vượt trội của não trái ( chính vì vậy tớ đã biết được lý do tại sao ngay từ lần đầu gặp mặt thì tớ đã có cảm giác thân quen và rung động với duy nhất anh ấy dù lớp tớ có nhiều bạn đẹp trai hơn rất nhiều, có lẽ lý do là vì anh ấy chính là một chú thiên nga hay đại bàng có khí chất đặc biệt giống như trong câu chuyện chú vịt xấu xí và gà đại bàng khi chú vịt xấu xí đã ở trong hang suốt mùa đông rồi nhìn thấy những chú thiên nga khác có bộ lông trắng muốt tuyệt đẹp giống mình thì chú đã phát hiện ra thân phận thực sự của mình ). Có lẽ đó chính là lý do vì sao anh ấy chính là một nửa còn lại của tớ và ngược lại vì anh ấy có năng lực thông minh vượt trội về não trái còn tớ có năng lực sáng tạo phi thường của não phải..Và đó cũng là lý do tớ đã lấy hết can đảm để hỏi thông tin liên lạc của anh ấy khi đến gặp thầy Hà để gặp và đi chơi một ngày thật vui với anh ấy để kiểm chứng xem điều đó có đúng không..Nếu anh ấy cũng là một thiên thần có năng lực thông minh vượt trội có thể giúp tớ thực hiện sứ mệnh vĩ đại và ước mơ tạo ra thiên đường đúng như tớ đã nghĩ thì tớ sẽ giúp anh ấy trở thành Phó Thủ Tướng kiêm Bộ Trưởng Bộ Tài Chính hoặc Thống đốc ngân hàng của VN thậm chí là anh ấy còn có thể trở thành chàng hoàng tử may mắn và hạnh phúc nhất TG sẽ cùng nàng công chúa thực sự tuyệt vời nhất cả về trí tuệ và tâm hồn là tớ tổ chức đám cưới tập thể hoàng gia thậm chí là toàn cầu lớn và hoành tráng, rực rỡ,..nhất toàn cầu với quy mô lớn và đẹp hơn cả lễ khai mạc và bế mạc của Seagame hay Olympic..Và anh ấy và tớ sẽ là cặp đôi hoàn hảo và hạnh phúc  nhất hành tinh giống như cặp đôi siêu sao Angela jolie và Brad Pitt.Nhưng khi thầy Hà đã từ chối cung cấp thông tin liên lạc của anh ấy dù tớ biết chắc chắn 100 % rằng thầy ấy biết rất rõ về anh ấy nhưng lại không muốn cho tớ biết thông tin về anh ấy thì tớ đã nghi ngờ rằng có lẽ anh ấy cũng đã biết về câu chuyện của tớ nhưng lại không hề liên lạc với tớ dù tớ đã cung cấp thông tin liên lạc rõ trong blog ở bài nói về những khó khăn mà tớ phải trải qua và cả trên bức thư chuyển phát nhanh của thầy Hà..Điều đó làm tớ rất buồn và thất vọng đến nỗi tớ đã khóc khi vừa ngủ dậy sau khi đã ngủ trên xe bus vì đã quá mệt mỏi và cả đêm hôm trước đã không thể ngủ được chút nào nếu điều tớ nghi ngờ là đúng nghĩa là anh ấy cũng vô cảm như thầy Hà và nhiều người không xứng đáng được gọi là con người khác thì tớ sẽ không bao giờ cho anh ấy bất kì cơ hội  nào và tớ sẽ quên anh ấy mãi mãi cũng như tớ sẽ tìm một thiên thần khác tuyệt vời hơn rất nhiều để thay thế anh ấy, có lẽ anh ấy chỉ là một xúc tác khiến tớ phấn đấu trở thành nhà lãnh đạo cấp nhất để thực hiện sứ mệnh tạo ra thiên đường giống như trong 1 bộ phim của Mỹ được chiếu trên kênh Movie star..

Nếu như anh ấy không trực tiếp đến tận nhà để tìm gặp tớ trước ngày 12/ 1 hoặc 1/2 thì tớ sẽ khiến anh ấy phải hối hận và sẽ mất đi cơ hội quý giá đó. Vì hôm đó có thể là ngày cưới của cậu ruột hơn 40 tuổi mà tớ đã nhắc ở trên và tớ đã nói với mẹ, bà ngoại và tất cả mọi người thân trong gia đình là tớ sẽ đưa người yêu về ra mắt tất cả mọi người và nếu như anh ấy đã có người yêu thì tớ cũng chỉ cần anh ấy làm người yêu giả trong ngày đó thôi rồi tớ sẽ tìm một thiên thần khác tuyệt vời hơn để thay thế nếu anh ấy không phải là thiên thần, không phải là 1 nửa mà tớ đang tìm để cùng kề vai sát cánh thực hiện ước mơ tạo ra thiên đường. Đồng thời tớ cũng rất tức giận khi vừa mới tối trước tớ vừa mới viết nhật kí là sẽ giúp thầy Hà trở thành hiệu trưởng mới và trẻ nhất của trường ĐH Harvard mới của TG vì thầy ấy luôn tâm huyết với trường nhưng khi thầy ấy tỏ thái độ vô cảm và không giúp tớ việc nhỏ nhất là cho tớ số điện thoại của anh Thiện rồi khiến tớ khóc thì tớ sẽ khiến tương lai sự nghiệp của thầy ấy đi xuống vực và...Thầy ấy đã mắc một sai lầm lớn nhất cuộc đời mình vì thầy ấy đã không đọc kĩ các bài viết trong blog để biết tớ thực sự là ai và tớ có thể làm được những gì thậm chí là tớ còn có 1 thế lực lớn giúp đỡ..
Nhưng tớ sẽ tha thứ cho thầy ấy nếu như thầy ấy giúp đỡ tớ gặp lại anh Thiện trước ngày 12/1 hoặc 1/2 và làm như yêu cầu mà tớ đã viết ở bức thư trước nghĩa là giúp tớ kêu gọi các sinh viên trường tớ đọc các bài viết trong blog và fanpage sau đó chia sẻ đến nhiều người khác để các chương trình trong đó mau sớm được triển khai vào đầu năm mới trước khi quá muộn khiến VN và TG mất đi hàng nghìn tỷ đô vì các thảm họa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét