Translate

Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

LỜI TIÊN TRI VỀ 1 NHÀ LÃNH ĐẠO MỚI VÀ SỰ TRÙNG HỢP CỦA NỮ THỦ TƯỚNG MỚI, 1 THIÊN TÀI SẼ NHẬN 2 GIẢI NOBEL VÀ TẠO RA 1 TG MỚI, ĐỂ XÂY DỰNG 2 QUẦN ĐẢO MỚI?

LỜI TIÊN TRI VỀ 1 NHÀ LÃNH ĐẠO MỚI VÀ SỰ TRÙNG HỢP CỦA NỮ THỦ TƯỚNG MỚI, 1 THIÊN TÀI SẼ NHẬN 2 GIẢI NOBEL VÀ TẠO RA 1 TG MỚI, ĐỂ XÂY DỰNG 2 QUẦN ĐẢO MỚI?


Steve Jobs đã từng nói rằng " Những người đủ điên để nghĩ rằng mình có thể thay đổi được TG, lại chính là người có đủ năng lực để làm được điều đó "
"Chỉ có người điên mới dám nghĩ rằng mình có thể thay đổi được TG nhưng hầu hết các tiến bộ của TG đều phụ thuộc vào những người đó..TG giới trở nên tốt đẹp hơn nhờ có những người "phí lý "..(trong cuốn những người phi lý )

Còn bà Vickie L. Milazzo nói rằng : "Nếu bạn muốn làm 1 điều gì đó không thể thì hãy đưa nó cho một người phụ nữ ( trẻ ) nhiệt huyết vì phụ nữ có đam mê có thể làm được mọi việc thậm chí là có thể thay đổi được TG " ( trong cuốn Bí ẩn sức mạnh phụ nữ )

"Hiền tài không chỉ là các thủ khoa ĐH, các nhà kinh doanh, những người giỏi máy tính, tài chính hay đạt giải quốc tế môn toán, lí...mà hiền tài thực sự là những người có kế sách làm cho quốc thái dân an, những người có đầu óc chiến lược, có khả năng tham gia vào đường lối chính sách lớn giúp nền kinh tế phát triển bứt phá để thoát khỏi nguy cơ tụt hậu chứ không phải là các mẹo vặt.." ( trong cuốn Việt Nam nhỏ hay không nhỏ )

"Nhà lãnh đạo tìm kiếm giấc mơ sau đó tìm kiếm mọi người, còn mọi người thì tìm kiếm nhà lãnh đạo sau đó mới tìm kiếm giấc mơ.Mọi người sẽ không phải đi theo những lý do chính đáng trước mà họ tìm kiếm và đi theo nhà lãnh đạo, người sẽ mang đến cho họ những lí do chính đáng hơn.Và một khi mọi người đã tin và tuân theo tầm nhìn của nhà lãnh đạo đó thì họ có thể thực hiện được.."

1.Những lời tiên tri trong cuốn sách về 1 nhà lãnh đạo sẽ tạo ra 1 TG mới :

Trong  một cuốn sách ở thư viện trường ĐH sẽ là Harvard của TG trong nền kinh tế mới ghi lại những lời tiên tri của nhà tiên tri Nostradamus nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất Châu Âu (người đã tiên đoán rất nhiều sự việc trùng khớp đến lạ lùng ) có viết đại ý như sau :

"Từ một nước chiến thắng đế quốc bằng vũ trang sẽ xuất hiện một người phụ nữ trẻ có thể tạo ra 1 TG mới. Nhà lãnh đạo thực sự đang được bảo vệ an toàn ở một kho lúa trên biển..." 

Trong cuốn sách đó có đoán rằng đó là nữ thủ tướng của Ấn Độ. Nhưng Ấn Độ đã dành được chiến thắng từ thực dân Anh chứ không phải chiến thắng đế quốc như VN và bằng con đường bất bạo động, giải pháp hòa bình chứ không phải là bằng vũ trang như VN..( độc giả muốn biết cuốn sách là gì và lời tiên tri đó ở trang nào thì xin hãy tìm đọc những cuốn nhật kí sắp được xuất bản sau khi trở thành nhà lãnh đạo mới vì cô ấy đã ghi chép nó rất rõ ràng trong nhật kí kèm theo những cảm xúc bàng hoàng của cô ấy )
Trong cuốn sách của nhà tiên tri nổi tiếng Châu Âu là ngài Notradamus đã viết 2 câu tiên tri đó, có thể chính là cuốn sách trong hình...hoặc có thể là cuốn sách khác..

Và VN là một nước xuất khẩu gạo hàng đầu TG và là nước có nền chính trị an ninh ổn định nhất do đó VN chính là kho lúa trên biển và là nơi an toàn nhất...Một điều trùng hợp nữa là trong 1 cuốn sách nói rằng những người sống ở nước sản xuất ra hạt lúa, được coi là hạt ngọc của Trời đặc biệt xuất thân từ nhà nông thì lại là những người kiên trì,cần cù, chăm chỉ..hơn vì việc trồng lúa đòi hỏi sự kiên trì, chăm chỉ.. và dễ trở thành người xuất chúng hơn..Quan trọng hơn là truyền thống của nước đó sẽ ảnh hưởng rất tốt đến thế hệ sau thậm chí là truyền lại cho thế hệ sau những đặc tính tốt..Và không một nơi nào trên TG lại hội tụ những điều kiện tuyệt vời như VN để tạo ra 1 nhà lãnh đạo thực sự có rất nhiều phẩm chất tốt và ưu tú khi được hưởng truyền thống anh hùng, thông minh, dũng cảm, sáng tạo..của thế hệ cha ông.

Có 1 người Mỹ đã nói rằng nếu người VN chỉ dũng cảm thôi thì Mỹ sẽ đè bẹp VN nhưng VN vừa dũng cảm lại vừa thông minh nên VN đã thắng. Vậy mà nhà lãnh đạo mới, nữ thiên tài hiếm có sẽ trở thành Nữ Phó Thủ Tướng tương lai của VN lại vừa thừa hưởng truyền thống dũng cảm, thông minh của thế hệ cha ông lại vừa có khả năng phát huy sức sáng tạo vô cùng lớn của mình thì sẽ tạo ra những điều kì diệu gì và sẽ giúp VN tạo nên chiến thắng Điện Biên Phủ tiếp theo trong cuộc chiến lớn và vĩ đại nhất từ trước đến nay như thế nào ? (câu trả lời sẽ có ở các bài viết sau hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ )


Hơn thế nữa VN đã là nước an toàn nhất thì thủ đô Hà Nội lại là 1 nơi an toàn nhất VN khi rất hiếm khi HN xảy ra lũ lụt như ở miền trung và nhà lãnh đạo mới lại được sinh ra và được bảo vệ an toàn ở 1 vùng tuy là ngoại thành của thủ đô HN nhưng lại là một trong rất ít nơi đầu tiên thờ cúng Lạc Long Quân hàng trăm năm trước thậm chí nhiều người ở Phú Thọ còn đến đó để chụp ảnh các bức tượng để đem về xây dựng các đình chùa ở đó..
Vì vậy VN đã chiến thắng đế quốc và là kho lúa an toàn trên biển chính là nước sẽ xuất hiện một nữ lãnh đạo trẻ thực sự, người có thể tạo ra một TG mới..

2.Sự trùng hợp về năm sinh, tháng sinh báo hiệu nhà lãnh đạo tạo ra 1 TG mới :

Năm cô ấy sinh ra cũng là năm con người phát hiện ra khả năng vô cùng lớn của bộ não và cũng là năm xảy ra sự kiện rất lớn của TG đó là sự sụp đổ của bức tường Beclin đánh dấu sự phát triển của toàn cầu hóa.Cô ấy đã rất sửng sốt khi phát hiện ra điều đó khi tác giả cuốn sách "Hành trình trở thành nhà lãnh đạo", người đã viết ra 2 cuốn sách kinh điển nhất về lãnh đạo đã viết trong cuốn sách đó như sau :

"Mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi từ năm 1989 và từ khi đó TG bắt đầu có những thay đổi lạ thường. Vì năm 1989, người Mỹ đã có điện thoại không dây đầu tiên và con người đã giải mã được bộ gen của chính mình. Điều đó giúp con người hiểu rõ được hơn bao giờ hết những bí mật về bộ não của chính mình. Sự xuất hiện của Word Wide Web là ví dụ điển hình nhất vì nó mang đến sự thay đổi lớn nhất của TG. Vào năm 1989, hơn 400 người sử dụng internet đầu tiên đã dự đoán là Internet sẽ làm được cuộc CM trong liên lạc viễn thông của TG.Thậm chí nếu bức tường Berlin không sụp đổ vào năm 1989 thì việc mọi người trên TG liên lạc với nhau bằng mạng điện tử cũng có thể kéo đổ tất cả những bức tường ngăn cách trước kia cũng như thu hẹp tất cả khoảng cách giữa các quốc gia bị cô lập..Kể từ năm 1989, CN đã mang lại điều mà ý thức hệ không thể đem lại cho TG này và tạo ra 1 cộng đồng nối mạng trên toàn TG. Nhưng CN TT lại chẳng giúp TG này bình yên hơn..
 
Trong cuốn sách bán chạy nhất năm 1999 "Chiếc Lexus và cây oliu " có viết rằng " TG mới chỉ tròn 10 tuổi "

Năm 1989 cũng là năm cô ấy sinh ra,có lẽ nào cô ấy được sinh ra cùng với sự trưởng thành của TG .Có lẽ nào cô ấy mang trong mình 1 sứ mệnh đặc biệt nào đó liên quan đến việc tạo ra 1 TG mới...? Ngoài ra năm cô ấy sinh ra cũng là tròn 20 năm Bác Hồ ra đi và cũng là năm VN thực sự tiến hành cải cách, đổi mới toàn diện ( trong cuốn Những kẻ xuất chúng )
Ngoài ra ngày sinh của cô ấy cũng rất đặc biệt đó là ngày 7/4..con số rất đẹp và...
Tháng mà cô ấy sinh ra cũng rất đặc biệt và trùng với tháng sinh của 2 thiên tài hàng đầu TG . Thứ nhất là  thiên tài của mọi thiên tài Leona Davilci -ngoài ra cô ấy cũng có rất nhiều điểm khác giống thiên tài của mọi thiên tài Leona mà cô ấy đã viết riêng 1 bài viết để chứng minh mình là 1 thiên tài giống như vậy, để biết lý do tại sao như vậy xin mời quý độc giả tìm đọc các bài viết khác trong blog .Thứ hai là Tổng thống thứ ba của Mỹ, Thomas Jefferson, thiên tài  đã viết ra bản tuyên ngôn độc lập của Mỹ, mà Bác Hồ đã sử dụng để viết bản tuyên ngôn độc lập của VN trong đó có câu " con người sinh ra bình đẳng, ai cũng có quyền mưu cầu tự do, hạnh phúc..), đặc biệt là Lenin cũng sinh vào tháng đó ( 22/4 ) và cựu nữ tổng thống của Philippin cũng sinh tháng 4..


Hơn thế nữa cô ấy tuổi rắn, thật trùng hợp khi cũng có một vị thiên tài hàng đầu TG và vị tổng thống xuất chúng của Mỹ đều tuổi rắn ( đó là thiên tài M.Gandhi, người đã giải phóng hơn 200 triệu người dân Ấn Độ trong hòa bình mà không cần phải dùng đến chiến tranh và tổng thống A.Lincoln, vị Tổng thống được người dân Mỹ yêu quý và kính trọng giống như người dân VN yêu quý Bác Hồ..). Ngoài ra còn có thiên tài hội họa Picaso, nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey- người phụ nữ giàu có và quyền lực nhất TG ,và công chúa nhạc đồng quê nổi tiếng TG- Taylor Swift..cũng tuổi rắn..

3.Sự trùng hợp liên quan đến vẩy rồng xuất hiện năm 2009 báo hiệu những điều kì diệu sắp xảy ra :

Một điều trùng hợp kì lạ nữa: năm 2009 là năm mà trên bầu trời Hà Nội đã xuất hiện rất nhiều đám mây hình vẩy rồng rất đẹp và rất hiếm có, những người dân điều tin rằng đó là điềm lành và điều đó báo hiệu sắp có điều kì diệu xảy ra với VN đặc biệt là với Hà Nội..

Và thật là trùng hợp đến kì lạ là đúng trong năm đó, đúng sau sự kiện đó một thời gian thì Nữ Phó Thủ Tướng tương lai của VN cũng là người Hà Nội đã dám bỏ học ĐH sẽ là Harvard của TG trong nền kinh tế mới để dành hết thời gian, tâm trí, sức lực và cả trái tim mình để tìm ra con đường dẫn đến sự phát triển thần kì của VN, thì sau biết bao ngày tìm kiếm cô ấy đã tìm ra cuốn sách Nóng phẳng chật có chứa "bí mật" quý hiếm, tấm bản đồ giúp đem đến không chỉ những điều kì diệu cho Hà Nội, cho VN mà còn cho cả TG để có thể tạo ra 1 TG mới, hòa bình, phồn thịnh, tự do, dân chủ và bác ái hơn bao giờ hết từ đó có thể giúp con người tiến đến 1 nền văn minh hoàn toàn mới..Đồng thời cũng năm đó cô ấy đã tìm được rất nhiều ý tưởng đột phá giúp biến điều tuyệt vời đó thành sự thật.

Điều kì lạ hơn là khi cuốn sách Nóng phẳng chật có chứa tấm bản đồ và con đường giúp tạo ra 1 TG sạch, xanh và hòa bình, phồn thịnh hơn đó vừa mới được xuất bản lần đầu tiên ở VN, khi vừa mới được đặt trên tủ sách mới của thư viện quốc gia thì cô ấy đã nhìn thấy và gần như muốn khóc khi đọc được đoạn viết có đại ý như sau :

 (Cuốn sách quý giá này có chứa bí mật giúp con rồng Việt Nam cất cánh mạnh mẽ và làm nên những điều kì diệu để tạo nên  1 hành tinh xanh, 1 TG mới, 1 nền văn minh mới từ đó tạo ra thiên đường dưới trần gian..)

" Quốc gia nào có thể tạo ra được 1 ngành CN mới phát triển hàng đầu từ đó tạo ra sự bùng nổ của cuộc CM CN mới đó ra khắp toàn cầu giống như nước Mỹ đã làm với cuộc CM CNTT thì quốc gia đó sẽ có vị thế vượt trội trong nền kinh tế toàn cầu sau này.

Quốc gia đó sẽ là nước đi đầu trong viêc ngăn chặn BĐKH và trở nên xanh,sạch nhất cũng như có ngành CN sạch hiện đại mà người tiêu dùng toàn cầu muốn mua về..Quốc gia đó sẽ được người dân trên TG kính trọng và biết ơn hơn bao giờ hết ". Còn có đoạn viết ở trang 328 có viết : Trung Quốc càng mất nhiều thời gian để chiếm được chỗ đứng trong 1 TG không còn tồn tại, nơi mà mọi người có thể sử dụng nhiên liệu bẩn mà không phải trả giá và trì hoãn càng lâu việc áp dụng các chính sách, giá cả và quy định nhằm khuyến khích phát triển ngành điện sạch trên quy mô lớn thì với tư cách là người Mỹ tôi càng mừng.."

Đặc biệt ở phần cuối cuốn sách đó có viết rằng : " để tạo ra cuộc CM mới thì cách hiệu quả là cần phải thay đổi hay tìm ra một nhà lãnh đạo mới dám làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu và vị tổng thống tiếp theo phải kiêm chức CEO.."


 (Một nhà lãnh đạo cao cấp nhất của đất nước kết hợp với CEO hàng đầu thì sẽ tạo ra điều kì diệu gì ?)

( Thật trùng hợp là cô ấy học chuyên ngành QTKD Tổng hợp nghĩa là sẽ trở thành CEO và cô ấy không chỉ rất thích học các kiến thức về quản trị hay lãnh đạo mà cô còn học được những kiến thức mới nhất mà ngay cả các bạn thủ khoa ĐH cũng không thể biết vì các bạn ấy dành quá nhiều thời gian để học các kiến thức trên lớp nên mới được điểm cao nên không còn thời gian học những kiến thức mới .Còn cô ấy thì rất ham học và hiếu học nên đã dành nhiều thời gian tìm đọc và nghiên cứu rất nhiều các cuốn sách mới như cuốn Tương lai của quản trị hay cuốn Kinh tế siêu vĩ mô- cuốn sách có chứa những bí mật để tạo nên sự phát triển thần kì của 1 nước và tạo nên tư duy kinh tế và quản trị mới vì theo cuốn Kinh tế học phát triển bền vững thì kinh tế học truyền thống được giảng dạy phổ biến ở các trường ĐH đã không thể giải quyết được nạn đói hay sự công bằng trong phân phối thậm chí nền kinh tế thị trường còn phá hủy sinh thái nghiêm trọng và gây nên BĐKH cũng như rất nhiều cuộc khủng hoảng.Cuộc CM của học thuyết kinh tế Keynes đã đẩy chủ nghĩa tự do kinh tế tụt hậu 50 năm.Vì vậy đến nay các vấn đề toàn cầu đang tiếp tục gia tăng nên đã đến lúc chín muồi cho 1 cuộc CM về tư duy kinh tế mới..Và cô ấy đã tìm ra học thuyết kinh tế mới sẽ giúp VN và TG thoát khỏi hầu hết các cuộc khủng hoảng từ kinh tế đến năng lượng. khí hậu, nước...đặc biệt là học thuyết kinh tế mới đó có thể giúp giải quyết triệt để vấn đề BĐKH cũng như tạo ra hàng tỷ việc làm mới. Vậy thì học thuyết kinh tế mới đó sẽ giúp nhà lãnh đạo mới và đầu tiên của VN có thể nhận giải Nobel kinh tế đó là gì và cơ sở khoa học để đưa ra học thuyết đó là gì ? Và làm thế nào cô ấy có thể đạt cả giải Nobel Hòa Bình đặc biệt là làm thế nào cô ấy có thể sáng lập ra giải Nobel mới có ý nghĩa và trị giá giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay ? quý độc giả bị cấm đọc các bài viết có chứa câu trả lời bí mật đó trong blog vì nó có chứa bí mật mà rất ít người được biết đến và nó liên quan đến bản quyền riêng đặc biệt nó chỉ dành cho.. )
Liệu năm 2014 thì VN sẽ có nữ lãnh đạo mới và đầu tiên nhận 2 giải Nobel ( Hòa Bình và Kinh tế ) không ? 

Cô đã gần như muốn khóc khi nghĩ rằng cuốn sách Nóng phẳng chật đó chính là chiếc chìa khóa để mở ra một tương lai huy hoàng cho VN vì cô ấy tin rằng VN hoàn toàn có thể nắm bắt cơ hội hiếm có- ngàn năm có một này để bứt phá vươn lên trở thành một cường quốc sánh vai với các cường quốc năm châu như lời căn dặn của Bác Hồ. Đặc biệt đó cũng là di nguyện và niềm ước ao cháy bỏng của Bác.Vì Bác đã từng nói rằng : tôi chỉ có một ước nguyện duy nhất là ai cũng có cơm no áo mặc, ai cũng được học hành..Và Bác cũng đã nói : nếu người dân không được sống trong ấm no hạnh phúc thì độc lập, tự do cũng chẳng..có ý nghĩa gì..

Đặc biệt là một điều trùng hợp kì diệu nữa là đúng vào năm 2009 đó thì cô ấy đã tìm và phô to được rất nhiều ý tưởng đột phá để biến những điều tuyệt vời trên thành hiện thực giúp VN chớp lấy cơ hội ngàn năm có 1 đó. Quan trọng nhất là cô ấy đã tìm ra  ý tưởng công nghệ KDV 500 trong bài báo " ba phút bằng triệu năm" trên 1 tờ báo uy tín của VN. Vì ý tưởng đó có thể biến tất cả rác thải thành dầu mỏ chỉ trong 3 phút thay vì mất hàng triệu năm như trong tự nhiên với chi phí rẻ và hiệu quả cao.Với 1 nhà máy có quy mô sản xuất hơn 500 lít diezen/h và với tổng mức đầu tư hơn 4 triệu euro thì chi phí sản xuất có thể rẻ ở mức chỉ 0,23 euro/l.
 
(Người dân VN trong tương lai sẽ được sử dụng xăng dầu với mức giá thấp nhất thậm chí là miễn phí khi VN có thể tạo ra dầu mỏ từ rác trong 3 phút cũng như rất nhiều nguồn dồi dào khác như tảo, bèo tấm, cỏ...
Khi đó người dân VN sẽ được nhận giải Nobel hòa bình vì đã góp phần làm giảm chiến tranh vì dầu..)

Điều đó có nghĩa là các nước trên TG đặc biệt là VN sẽ vừa có thể xử lí rác thải triệt để và tạo ra nguồn nhiên liệu giá rẻ mà không phải gây ra những cuộc chiến tranh vì dầu mỏ và không phải xây dựng thêm các nhà máy hạt nhân đe dọa đến con người..

Và ngay trong tờ báo đó có chứa ý tưởng sẽ tạo nên 1 cuộc CM trong sản xuất nông nghiệp, cách nuôi heo mà không cần cám công nghiệp và lại giảm tối đa chất thải cũng như mang tính nhân đạo hơn khi những chú lợn được ăn "sữa chua" là men vi sinh đặc biệt và chơi đùa như trong hoang dã từ xưa chứ không phải như hiện nay sẽ giảm nhiều bệnh ung thư cho con người do không còn ăn thịt lợn " siêu nạc" đầy hóa chất độc..
( cô ấy đã pho to bài báo đó và cất giữ ở nơi an toàn và bí mật, cô ấy sẽ chia sẻ tất cả cho mọi người khi trở thành nhà lãnh đạo mới của đất nước )
Ngoài ra năm 2009 cũng là năm mà khủng hoảng kinh tế toàn cầu diễn ra mạnh mẽ nhất làm sụp đổ rất nhiều công ty tài chính lớn, báo hiệu sự xuất hiện của một nền kinh tế mới sắp xuất hiện với những tập đoàn tài chính còn khổng lồ và hoạt động chuyên nghiệp cũng như hiệu quả hơn gấp nhiều lần các công ty đó.


( Vậy thì làm thế nào để tạo ra những thị trường chứng khoán mới nơi có thể dạy người dân cách đầu tư giống như bí quyết đầu tư của tỷ phú hàng đầu TG là Warren Buffett và các ngân hàng mạo hiểm sẽ tạo ra các con khủng long, những tập đoàn lớn mạnh toàn cầu như thế nào ? Và tại sao lại phải tạo ra sự xuất hiện của 1 loại bong bóng mới thay cho sự sụp đổ của bong bóng dot com đặc biệt là làm thế nào để biến EVN, PV.. thành các tập đoàn toàn cầu với các dự án được cấy ghép đem về hàng chục tỷ đô cho các tập đoàn đó và làm thế nào để biến VN thành Bếp ăn và trung tâm tài chính, thung lũng Sillicon của TG? Xin mời độc giả khám phá các câu trả lời ở những bài viết sau..)

 
(Làm thế nào người nông dân đặc biệt là những phụ nữ nghèo hay những người đã về hưu sẽ đầu tư hầu hết số tiền tiết kiệm của mình để đầu tư với mức lợi nhuận cao như bí quyết đầu tư của  1 trong những tỷ phú giàu nhất TG : W. Bufett từ đó sẽ làm cho TTCK của VN và TG phát triển bứt phá và bền vững hơn nhiều?)

Nếu như Bác Hồ đã sẵn sàng từ bỏ tất cả để buôn ba trên khắp TG trong suốt hơn 30 năm để tìm ra con đường cứu nước thì nữ lãnh đạo trẻ, Nữ Phó Thủ Tướng mới cũng đã từ bỏ tất cả nhưng với sự phát triển của CNTT,và toàn cầu hóa nên nhà lãnh đạo mới đó không cần phải đi khắp TG mà vẫn có thể học được những kiến thức mới nhất, cập nhật nhất trên toàn TG .Vì vậy chỉ  trong vòng chưa đầy 5 năm cô ấy đã tìm ra tấm bản đồ có rất nhiều con đường tắt dẫn đến sự phát triển thần kì của đất nước VN thân yêu và đặc biệt là tìm ra con đường biến những điều kì diệu trên thành sự thực, con đường tạo ra 1TG mới, 1 nền văn minh mới..

Vì theo nghiên cứu của các nhà KH trong 1 cuốn sách thì một bác sỹ phẫu có kinh nghiệm hơn 20 năm có thể không tinh thông bằng 1 bác sỹ phẫu thuật mới vào nghề  5 năm, sự khác biệt chính là sự thực hành chú tâm ( chuyên tâm, toàn tâm toàn ý, giống như 1 chiếc kính núp có thể tập trung các tia sáng mặt trời để tạo ra tia lửa có thể đốt cháy cả 1 khu rừng ). Hơn nữa với sự phát triển bùng nổ của internet và toàn cầu hóa thì kiến thức sau 1 năm đã hoàn toàn khác, hiện đại hơn khiến những kiến thức cũ trở nên lỗi thời  vì mỗi ngày có hàng nghìn cuốn sách được xuất bản và có hàng trăm triệu bài báo được cập nhật liên tục từng giờ..

Vậy thì Nữ Phó Thủ Tướng tuơng lai của VN đã thực hành chú tâm như thế nào, chuyên tâm, tập trung cao độ đến đâu mà chỉ trong vòng chưa đầy 5 năm đã tìm ra được tấm bản đồ quý giá có chứa những con đường tắt để biến tất cả những điều kì diệu trên thành hiện thực ? Câu trả lời sẽ có ở các bài viết sau hứa hẹn sẽ có rất nhiều khám phá khiến độc giả tò mò và phấn khích hơn bao giờ hết khi phát hiện rằng mình cũng có thể trở nên " bất tử " hay trở thành những nhà lãnh đạo, những nhân tài, hiền tài thậm chí là thiên tài mà đất nước đang cần đến hơn bao giờ hết .Đặc biệt là độc giả sẽ rất muốn biết tại sao cô ấy lại dám 3 lần bỏ học ĐH Harvard của TG trong nền kinh tế mới để từ đó phát hiện ra mình là một chú gà đại bàng, một nữ thiên tài hiếm có-hàng nghìn năm mới xuất hiện và là một nhà lãnh đạo VN đầu tiên có thể nhận 2 giải Nobel  ?

Năm 2009 cũng là năm cô ấy tròn 20 tuổi, bắt đầu tuổi trưởng thành và là độ tuổi nắm giữ quyền năng kì diệu nhất của bộ não...

4.Sự trùng hợp về độ tuổi sẽ nhận lãnh quyền năng huyền diệu nhất của bộ não:

Trong bài báo "Bí kíp tận dụng "quyền năng" của não bộ tuổi 20 Cập nhật lúc 05h56' ngày 06/09/2013 trên trang web khoa học.com.vn" có viết :

Người ta thường nói: “Tuổi trẻ nhiều hoài bão, khát khao, lý tưởng”. Đây không phải một câu nói thông thường mà có căn cứ, bằng chứng khoa học đàng hoàng.
Qua các nghiên cứu, giới chuyên gia đã tìm ra nhiều tiềm năng của não bộ mà con người sở hữu trong lứa tuổi 20 (trong khoảng từ 18 - 24 tuổi). Chúng là "quyền năng huyền diệu" mà nếu tận dụng được, bạn có thể thay đổi cuộc đời mình ngay từ khi còn trẻ…
Từ những bằng chứng sống..
Hãy cùng bắt đầu vấn đề với những người đã tận dụng thành công quyền năng huyền diệu mà ta đã nhắc tới ở trên. Thời cổ đại, Plato trở thành đệ tử của Socrates năm 20 tuổi, mở đường cho lối tư duy nền tảng của người phương Tây sau này.
 

Thời cận đại, Newton bắt đầu phát triển một nhánh mới của toán học cũng ở tuổi 20. Tới thời hiện đại, Bill Gates - tỷ phú hàng đầu thế giới cũng bỏ học tại Havard, sáng lập ra Microsoft khi ở tuổi đó.
Xét về độ tuổi muộn hơn 1 năm, Thomas Edison cho ra đời phát minh đầu tiên của mình khi 21 tuổi. Trong khi, Darwin cũng lên thuyền đi tới Nam Mỹ và quần đảo Galapagos bất chấp lời can ngăn của người cha khi mới 22 tuổi. Sau này, ghi chép trong chuyến đi đã giúp ông phát triển thuyết tiến hóa của mình.
Nếu bạn cho rằng lý do sự thành công tới sớm như vậy vì họ là thiên tài thì không hoàn toàn chính xác. Họ có trí thông minh, nhưng họ còn biết tận dụng tối đa quyền năng bộ não ban cho mình ở tuổi 20..
Sự phát triển này đem tới cho những người ở tuổi 20 hai quyền năng cơ bản: sự đam mê và sự thành công lâu dài. Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao bố mẹ bạn lại cứng nhắc, sợ rủi ro và không bao giờ muốn con mình mạo hiểm? Nguyên nhân chính là bởi do khi trẻ, bố mẹ bạn đã không tận dụng hết quyền năng mà não bộ ban tặng.."

Hơn thế nữa theo trang 349 cuốn Những kẻ xuất chúng của M.Gladwell,nhà xã hội học hàng đầu và là 1trong 100 người có ảnh hưởng lớn nhất TG có viết :
"Thế hệ nào có điều kiện tốt nhất để được hưởng lợi từ cơ hội của cuộc CM CNTT ? Đó chắc chắn không thể là những người đã 30 hay 40 tuổi.Khi đó có lẽ ho đang nắm giữ vị trí cao ở IBM hay ở đâu đó.Do đó họ không đủ dũng cảm và mạo hiểm để rời bỏ vị trí và chộp lấy cơ hội mới.Tư duy của họ không đủ" trắng tinh" để lĩnh hội những CN mới mẻ.Nhưng họ cũng không thể là những học sinh trung học vì họ chưa đủ khả năng làm được việc gì đó cho mình.
Và độ tuổi thích hợp nhất cho cơ hội này đó là những người khoảng 20 tuổi.Đó chính là lứa Bill Gates, Steve Jobs, Steve Balmer..( như đã đề cập trong bài viết cũ nói về thế hệ trẻ )

Để trở thành người xuất chúng thì người đó phải là người rất thông minh,sáng láng và liều lĩnh của thế hệ đó..

Nhưng ĐẶC BIỆT không được quá thông minh vì những người quá thông minh sẽ tính toán được các tình huống cơ hội và rủi ro có thể xảy ra nên họ sẽ không dám mạo hiểm nắm lấy cơ hội lớn nhất trước mắt đồng nghĩa với việc họ không thể có được những thành công xuất chúng. 

Nhiều học giả Mỹ cho rằng những nhân vật thông minh nhất của Mỹ không thể trở thành Tổng Thống và những người đạt giải Nobel cũng không phải là người thông minh nhất khi còn nhỏ..Theo cách suy luận của tác giả thì khi VN bắt đầu chính thức gia nhập vào WTO năm 2007  thì thế hệ bắt đầu bước chân vào ĐH lúc này mới có cơ hội hình thành tư duy mới để tận dụng cơ hội quý giá đó...."

Một điều thật trùng hợp là Nữ Phó Thủ Tướng tương lai của VN sẽ châm ngòi cho sự bùng nổ của  cuộc CM sáng tạo của những siêu vi tính thay cho cuộc CM CNTT lại hội tụ rất nhiều đặc điểm trên khi cô ấy mới 24 tuổi đúng độ tuổi sẽ nhận lãnh quyền năng huyền diệu nhất của bộ não đặc biệt là cô ấy sắp 25 tuổi, cũng là lúc bộ não phát triển hoàn thiện và đúng vào năm 2007 là năm cô ấy bắt đầu vào ĐH..Thật trùng hợp và...

Và trong lịch sử thì nước Anh đã có 1 Thủ tướng trẻ nhất mới chỉ 27 tuổi.Đó là William Pitt, con đường dẫn đến quyền lực nhanh chóng của ông có lẽ là duy nhất và có lẽ là trường hợp vô song. Nếu ông khát khao vinh quang, thì đó là vinh quang được phục vụ đất nước với lòng trung thành, nhiệt huyết, và không vụ lợi. Nếu ông mong mỏi quyền lực thì đó là vì quyền lực sẽ mở ra 1 lĩnh vực rộng lớn hơn đối với những nỗ lực và sự chuyên cần của ông. Ai cũng có thể trở thành Thủ Tướng nhưng chỉ có điều họ có tâm huyết, có thương dân, giàu lòng nhân ái, có 1 tầm nhìn dài hạn, có tài năng sáng tạo, trí thông minh, sự dũng cảm dám mạo hiểm, dám cống hiến, hi sinh tất cả..để phục vụ đất nước để đưa đất nước bước lên những tầm cao mới hay mở ra 1 thời đại hoàng kim hay không mà thôi.
 (Tại sao nước Anh có thủ tướng trẻ nhất và Thái Lan có Nữ Thủ Tướng trẻ đặc biệt rất xinh mà VN lại không có một Nữ Phó Thủ Tướng trẻ nhất cũng như sẽ " đẹp nhất " trong nền văn minh mới vì cô ấy sẽ là người thay đổi quan niệm về vẻ đẹp để trả lại vẻ đẹp đích thực.. Trong tương lai vẻ đẹp của con người được đánh giá bằng trí tuệ sáng tạo và làm nhiều việc thiện nhất, cống hiến cho đất nước và TG nhiều nhất ? Làm thế nào cô ấy có thể trả lời được cả 5 câu hỏi trong phần ứng xử của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2013 mà các người đẹp lại chỉ trả lời rất sơ sài và làm thế nào cô ấy có thể khiến phụ nữ không cần phải đi phẫu thuật thẩm mỹ để giảm thiểu những vụ như vụ Thẩm mỹ Cát tường ? Xin mời quý độc giả tìm cau trả lời ở các bài viết khác)

Vì vậy VN sẽ phá vỡ kỉ lục TG và đi vào lịch sử thậm chí là gây ra sự chấn động trên toàn cầu khiến các tờ báo trên khắp TG đưa tin về việc VN trở thành nước đi đầu trong nền kinh tế sáng tạo và dám làm điều mà TG chưa từng làm khi dám phá bỏ mọi nguyên tắc truyền thống để bổ nhiệm 1 Nữ Phó Thủ Tướng mới chỉ có 24 tuổi .Cô ấy không hề muốn quyền lực hay vinh quang gì hết vì cô ấy là một người sống rất nội tâm và luôn muốn tránh việc xuất hiện trước đám đông nhưng vì :

Hơn thế nữa trong thời đại net thì không gì là không thể và tỷ phú trẻ nhất trên TG, người sáng lập ra mạng XH facebook, chàng sinh viên đã bỏ ĐH Harvard cũng mới chỉ 24 tuổi . Hơn hết việc dám phá bỏ mọi nguyên tắc truyền thống cũng sẽ là bí quyết để tạo ra những ý tưởng đôt phá có thể nhận giải Nobel theo cuốn Tư duy như Anhstanh......( tại sao VN cần phải phá bỏ mọi nguyên tắc truyền thống để trở thành tâm điểm chú ý của cả TG và tiết kiệm hàng tỷ đô cho việc quảng bá thương hiệu du lịch và các sản phẩm CN mới mà VN sắp phủ khắp trên toàn cầu trong thời gian tới khi bổ nhiệm 1 nữ thiên tài có thể nhận 2 giải Nobel trở thành nhà lãnh đạo mới ? câu trả lời sẽ có ở các bài viết sau ? hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bí ẩn thú vị và bất ngờ )
 (Nữ Phó Thủ Tướng mới của VN là nhân tài khi vừa có trí thông minh của não trái lại có khả năng sáng tạo rất lớn của não phải và là người rất giỏi thể thao, luôn nhắm vào mục tiêu duy nhất cũng như tập trung cao độ để có thể thực hiện ước mơ cao đẹp nên cô ấy mới phải bỏ ĐH sẽ là Harvrad trong nền văn minh mới mà cô ấy vô cùng yêu quý và biết ơn. Tại sao cô ấy là nhân tài có óc sáng tạo rất lớn khi vừa có sự nhạy cảm, khả năng sáng tạo của phụ nữ lại vừa có cá tính mạnh, quyết đoán của phái mạnh? Câu trả lời ở bài viết khác )

Đồng thời cô ấy là một người rất thông minh và liều lĩnh (khi là con gái nhà nghèo mà dám 3 lần bỏ học ĐH sẽ là Harvard của TG trong nền kinh tế mới. Vì chỉ khi đó cô mới có thể dồn tất cả thời gian, tâm trí và cả trái tim mình để học những kiến thức giúp thiết kế ra phần mềm, hệ điều hành của những siêu vi tính và được học ké các lớp học mà cô thấy có ích và có thầy cô giáo dạy hay)..

Cô ấy là 1 người rất thông minh và sáng láng khi tuy phải đi làm bánh cuốn thuê cho nhà cậu  vất vả suốt từ chiều thâu đêm đến sáng ngay từ năm lớp 6 và không được đi ôn luyện gì nhiều mà cô vẫn luôn nằm trong top học sinh đi thi hs giỏi toán và lý suốt cấp 2 đặc biệt là 1 trong 2 người duy nhất đỗ vào chuyên toán của Trường chuyên Nguyễn Huệ, rồi đạt giải ba cấp tỉnh lớp 12 môn toán, đặc biệt nhận được 2 giấy báo đỗ ĐH của trường ĐH sẽ là Harvard của TG trong nền kinh tế mới và trường ĐH Ngoại thương ( hệ liên kết với nước ngoài ).
 (Tuy phải làm việc vất vả thâu đêm từ năm lớp 6 nhưng Nữ Phó Thủ Tướng mới của VN vẫn là 1 trong 2 người đỗ vào trường chuyên Nguyễn Huệ lớp toán 2 và đỗ vào trường ĐH sẽ trở thành Harvard trong nền văn minh mới và nhận giấy báo trúng tuyển hệ liên kết với nước ngoài của trường ĐH Ngoại thương )

Điều đặc biệt là cô ấy tuy là dân khối A, rất giỏi toán nhưng lại là người rất đa tài giỏi thể thao như con trai và rất nhiều môn học khác thậm chí cả hai lần thi văn vào trường chuyên và vào ĐH Ngoại thương thì cô ấy đều được điểm 8 dù làm có đúng 1 tờ giấy và không ôn gì thậm chí là chưa bao giờ đọc bài thơ trong đề thi..Đặc biệt mắt của cô ấy rất sáng và đen như hạt nhãn vốn là đặc trưng của những người rất thông minh đến nỗi mà cô ấy học nhiều như vậy mà chưa bị cận trong khi các bạn cùng đội tuyển học sinh giỏi với cô đều gần như bị cận hết..

Hơn thế nữa cô ấy còn giống nữ thiên tài lãnh đạo tài giỏi duy nhất trong 10 thiên tài hàng đầu TG. Đó là Nữ Hoàng Elizabeth đệ nhị, người phụ nữ có trái tim quân vương, người đã mở ra cuộc CM vĩ đại nhất trong lịch sử tạo ra phong trào nữ quyền thời hiện đại và giúp nước Anh trở nên phồn thịnh đến nỗi văn hóa và tiếng Anh trở nên phổ biến trên khắp toàn cầu..Bởi vì trong cuốn Khám phá thiên tài trong bạn thì một giáo sư của ĐH Standford đã nghiên cứu rằng người có óc sáng tạo nhất là người hội tụ cả sự nhạy cảm của phái yếu và sự quyết đoán của phái nam..Nữ phó thủ tướng mới của VN ngay từ nhỏ đã thể hiện cá tính rất mạnh khi đi đứng, ăn mặc thậm chí là giỏi thể thao như con trai nhưng lại là người rất nhạy cảm, rất hiền lành, lương thiện, giàu tình thương, biết quan tâm và luôn muốn đem hạnh phúc đến cho người khác..thâm chí nhạy cảm đến nỗi có thể nhận ra nhu cầu của người khác..( chi tiết về điều này thể hiện ở những ví dụ cụ thể được đề cập ở bài viết tại sao Nữ Phó Thủ Tướng mới lại giống như nữ thiên tài duy nhất, Nữ Hoàng Elizabeth ? mời độc giả đón đọc ở các bài viết sau )
 Đặc biệt là cô ấy còn có khả năng sáng tạo rất lớn và có tư duy khác biệt.. giống như Steve Jobs và thiên tài Anhstanh khi cô đã có lần nghĩ ra giải pháp giúp những người dân miền trung thoát khỏi bị lũ cuốn trôi mà cô đã viết trong nhật kí của mình thì ít lâu sau cô ấy đã sửng sốt khi xem trên tivi thấy các nhà KH Nhật bản đã dùng chính giải pháp đó để thiết kế và chế tạo ra sản phẩm giúp người dân thoát khỏi sóng thần..Thật là sự trùng hợp kì lạ.. (ngoài ra cô ấy còn có rất nhiều đặc điểm giống với các thiên tài hàng đầu TG khác thể hiện rất rõ trong bài viết tại sao 1 chú gà đại bàng lại dám nhận mình là 1nữ thiên tài lãnh đạo )


5.Sự trùng hợp đến từ các bộ phim của Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc :

5.1/ Sự trùng hợp trong bộ phim Nữ Hoàng Sơn Đước và phim Sự nghiệp vĩ đại của Hàn Quốc :

a.Bộ phim Nữ Hoàng Sơn Đước :

Một điều trùng hợp thú vị là trong bộ phim Nữ Hoàng Sơn Đước của Hàn Quốc đã có sự kiện một công chúa được nhân dân rất yêu mến vừa mới mất thì sau 1 thời gian ngắn đã xuất hiện thêm 1 công chúa mới . Công chúa đó tuy xuất thân từ nghèo hèn là người đem lại ánh sáng cho Shinla được tiên đoán trước ngay từ khi cô ấy sinh ra với hình ảnh ngôi sao và phượng hoàng nhập vào hoàng hậu, người sinh ra công chúa đó. Và với sự thông minh sáng tạo của mình, Công Chúa đã đưa ra những sách lược rất độc đáo,khác biệt nên mới có thể chiến thắng được bè phái thế lực hùng mạnh,đen tối là Mizin ấn chủ để đem lại sự phồn thịnh cho đất nước mà triều đại của Mizin không thể làm được.
Điều này cũng giống như ở VN khi nhân dân cả nước cũng vừa mới tiễn đưa Đại Tướng Võ Nguyên Giap, người đã được nhân dân hết mực yêu mến vì là người đã giúp VN làm nên chiến thắng ĐBP vẻ vang và đem lại sự thống nhất, tự do, độc lập cho đất nước. Và ngay sau đó 1 thời gian ngắn thì ở VN lại xuất hiện một nhà lãnh đạo mới, người không chỉ đem đến ánh sáng khi mở ra 1 tương lai huy hoàng cho VN và giúp VN tạo nên chiến thắng ĐBP tiếp theo trong cuộc chiến còn vĩ đại và lớn hơn rất nhiều so với quá khứ mà còn có thể giúp VN xây dựng thêm 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa mới, hiện đại, và đẹp hơn. Thậm chí cô ấy còn có thể giúp VN trở thành nước có đóng góp lớn trong công cuộc giúp TG trở thành 1 thiên đường xanh trên cả đất liền và trên biển để tạo ra 1 TG mới, hòa bình, phồn thịnh, tự do, dân chủ, bác ái và đoàn kết hơn từ đó cùng tiến đến 1 nền văn minh mới..

Cô ấy cũng luôn tin rằng mình có thể giúp VN và TG tạo ra những điều kì diệu như phượng hoàng  trỗi dậy mạnh mẽ từ đống tro tàn là 1 TG đang bất ổn và bị ô nhiễm, suy kiệt thậm chí là còn có nguy cơ sụp đổ cả 1 nền văn minh để tạo nên 1 TG mới và tiến đến 1 nền văn minh mới mà từ trước đến nay chưa từng có..

Vì vậy khi VN có 1 Nữ Phó Thủ Tướng mới, 1 nữ thiên tài lãnh đạo hiếm có- hàng nghìn năm mới xuất hiện thì sẽ làm cho cả TG ngạc nhiên và tất cả các tờ báo trên toàn cầu sẽ đưa tin về sự kiện vô cùng chấn động đó..
Bởi vì thông qua sự kiện đó VN sẽ trở thành quốc gia đầu tiên kêu gọi toàn TG cùng đoàn kết và hợp tác ngăn chặn BĐKH thậm chí là VN sẽ trở thành nước đi đầu khi VN dám phá bỏ mọi nguyên tắc truyền thống và dám làm những điều mà ít quốc gia làm khi bổ nhiệm một Nữ Thủ Tướng trẻ nhất trên TG và trong lịch sử.

Khi đó VN sẽ châm ngòi cho sự bùng nổ của cuộc CM giải cứu hành tinh trên khắp toàn cầu..VN sẽ được cả TG ngưỡng mộ khi VN vừa mới tiễn đưa một vị Đại Tướng có tài năng kiệt xuất,người dù không được học về quân sự mà lại trở thành Đại Tướng trẻ nhất và là người có vai trò quan trọng trong việc làm nên chiến thắng ĐBP vẻ vang thì chỉ ít lâu ngay sau đó VN lại bổ nhiệm 1 nhân tài trẻ mới 24 tuổi và đã dám 3 lần bỏ học ĐH Havard vào vị trí cấp cao,điều mà từ trước đến nay chưa có nước nào làm.Vì nhà lãnh đạo trẻ ấy có thể giúp VN làm nên chiến thắng ĐBP tiếp theo trong  cuộc CM vĩ đại nhất từ trước đến nay đó là cuộc CM GIẢI CỨU HÀNH TINH..Điều này sẽ làm cả TG quan tâm đến vấn đề BĐKH và đoàn kết nhau lại để cùng hợp tác chia sẻ những bí quyết CN và giúp đỡ lẫn nhau để mau sớm giảm thiểu tối đa khí thải và xây dựng những thiên đường xanh từ đó tạo ra một nền văn minh mới,1 TG hòa bình, phồn thịnh,và 1 nền kinh tế sáng tạo..( tại sao điều này lại quan trọng đến vậy ? câu trả lời đã có ở các bài viết trước )
 Điều này còn có tác dụng mạnh hơn các cuộc hội nghị Thượng Đỉnh về Trái Đất ở Copahaghen đồng thời thông qua đó cô ấy cũng sẵn sàng chia sẻ tất cả kiến thức và những ý tưởng mà cô thu thập được cho tất cả mọi người trên TG..Ban đầu cô không định làm như vậy vì muốn giúp đất nước mình trở thành nước đầu tiên phát triển CN MỚI, mà TG chưa từng có nhưng khi nghĩ về việc TG chỉ còn có gần 6 năm để thay đổi tình hình. Do đó vì hành tinh cô không thể ích kỉ như vậy được và cô biết rằng chỉ cần cô chia sẻ tất cả thì mọi quốc gia sẽ cùng chung sức và Tương lai sẽ được an toàn vì trong vòng 6 năm hoàn toàn TG có đủ thời gian để hành động..trước khi quá muộn..

Còn đối với đất nước VN thân yêu có thể mất đi cơ hội là quốc gia dẫn đầu trong nền kinh tế mới nhưng nhất định VN vẫn sẽ là một đất nước hạnh phúc nhất trên hành tinh khi vừa là 1 cường quốc mới vừa xây dựng thành công những thiên đường xanh trên đất liền và trên đại dương (Hoàng Sa và Trường Sa mới ), đặc biệt là dưới lòng đất (khi có thêm cả những thành phố chìm dưới lòng đất giống như địa đạo Củ Chi.. )
Khi đó người dân VN sẽ được sống hạnh phúc cùng con cháu ở những thiên đường xanh đó và không cần phải trở thành Hoa hậu TG hay tỷ phú B.Gates thì hàng triệu người dân VN vẫn có thể đi du lịch vòng quanh TG để giúp đỡ hàng tỷ người dân nghèo đặc biệt là trẻ em Châu Phi thoát khỏi nghèo đói,những thảm họa do BĐKH,dịch bệnh..để được sống hạnh phúc ở những Hồ Sen, Hồ Súng xanh tuyệt đẹp khổng lồ trên đại dương,nơi sẽ có đủ chỗ cho tất cả mọi người dù là 9 tỷ người hay vài chục tỷ người...

b.Bộ phim Sự nghiệp vĩ đại :

 Trong bộ phim "Sự nghiệp vĩ đại " của Hàn Quốc cũng khắc họa một người phụ nữ đã phấn đấu để  trở thành Tổng Thống là nữ đầu tiên của Hàn Quốc chỉ vì muốn con trai mình được nhìn thấy những chú cá bơi ở dòng sông của thành phố mà cô đang sống và cô đã tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường để chống lại những tập đoàn xả thải gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dân.Sau đó Nữ Tổng Thống đã dám mạo hiểm cả tính mạng của mình thậm chí là đe dọa sự an nguy của đất nước để cứu tất cả thủy thủ bị chìm dưới biển trong tàu ngầm..Đồng thời Nữ Tổng Thống cũng nói rằng việc trở thành 1 siêu cường hàng đầu không quan trọng bằng việc đem lại hạnh phúc cho tất cả mọi người dân..( Nếu như Nữ Tổng Thống trong bộ phim đó sẵn sàng mạo hiểm cả tính mạng và sự an toàn của đất nước để cứu người dân thì Nữ Thủ Tướng tương lai của VN sẽ không chỉ đưa ra những chính sách giúp đất nước vừa có thể trở thành 1 cường quốc vừa là nước hạnh phúc nhất khi làm từ thiện và giúp đỡ nhiều nước trở nên giàu có như VN tạo ra hàng triệu việc làm, nguyên nhân chủ yếu gây ra nạn buôn bán người, để giúp những người phụ nữ nghèo và cả những người bán rẻ linh hồn mình cho quỷ dữ khi đẩy những phụ nữ và trẻ em vào địa ngục nơi trần gian..

Bộ phim đó đã thể hiện khát vọng của người dân Hàn Quốc muốn có một Nữ Tổng Thống có thể đem đến hạnh phúc thực sự cho mọi người dân và bây giờ ước nguyện đó của họ đã trở thành hiện thực khi Hàn Quốc đã có Nữ Tổng Thống đầu tiên trong khi Hàn Quốc là một nước Nho Giao lâu đời rất coi trọng nam quyen và các nước phát triển khác thì chưa nhiều Nữ Lãnh Đạo Cấp Cao..

Vậy VN là một nước sớm có những chính sách rất ưu việt khi cho phép phụ nữ được đi bầu cử và được học tập như nam giới ngay từ khi mới thành lập nước thì VN có thể tiến bộ như Hàn Quốc khi bổ nhiệm một Nữ Thủ Tướng vừa có thể giúp VN trở thành 1 cường quốc trong nền kinh tế xanh vừa có thể đem đến hạnh phúc,ấm no,sự an toàn và .. cho tất cả mọi người dân đặc biệt hơn hết là có thể giúp rất nhiều người trở nên "bất tử " khi tên của họ được đặt cho các con đường, các tòa nhà, các tượng đài,các sản phẩm..

5.2/.Sự trùng hợp bất ngờ trong bộ phim Nhật kí công chúa 2 trên kênh Disney :

Một điều trùng hợp thú vị nữa là trong bộ phim Nhật kí công chúa 2 được chiếu nhiều trên kênh Disney Chanel thì công chúa cũng đã thuyết phục được Thủ Tướng và Quốc hội phá bỏ các luật lệ truyền thống từ hàng trăm năm trước (khi nghĩ về các con gái, chị em và cháu gái của mình) để đặc cách đưa công chúa đó trở thành nhà lãnh đạo mới của đất nước.

Vì Công chúa đó rất thông minh và có tầm nhìn sẽ đưa nước Geogia tiến vào thế kỉ mới.Hơn thế nữa công chúa đó lại rất quan tâm đến người dân đặc biệt là sẵn sàng cho trẻ em mồ côi được ở trong 1 tòa lâu đài, vốn được các nghị sỹ Quốc Hội định xây dựng trung tâm giải trí. Hình ảnh ấn tượng nhất trong phim là công chúa đã bảo vệ 1 bé gái trước sự bắt nạt của 2 bé trai rồi dẫn em bé gái đó cũng như rất nhiều trẻ em mồ côi khác được cùng diễu hành như những công chúa thực sự với mình và nói với các em bé đó rằng các em đều là những công chúa chỉ cần các em tin rằng mình là 1 công chúa và đi đứng, hành xử như 1 công chúa thực sự..Công chúa đó khi còn trẻ trong phim nhật kí công chúa 1cũng có 1 mái tóc xù bông và rất chăm viết nhật kí giống với hồi trẻ Nữ Thủ Tướng tương lai của VN ( theo nghiên cứu thì mái tóc xù  có liên quan đến thiên tài vì thiên tài Leona Davilci -người cũng chăm viết nhật kí và Anhstanh đều có mái tóc rất xù và đặc biệt -tại sao như vậy ? mời độc giả tìm đọc ở các bài viết sau )

Một điều thật trùng hợp là Nữ Thủ Tướng mới của VN cũng sẽ không chỉ thuyết phục được các đại biểu Quốc Hội và các nhà lãnh đạo mà còn hơn đa số người dân chấp nhận bổ nhiệm cô trở thành nhà lãnh đạo mới khi nghĩ đến chính họ, con cháu của họ và trên hết tất cả là nghĩ đến đất nước và toàn TG mà cô ấy còn có thể  giúp rất nhiều người trở thành nhà lãnh đạo đất nước hay những nhân tài sáng tạo thậm chí là những thiên tài có thể " bất tử " để cùng đưa VN tiến vào thời đại vàng kim mới và đưa TG tiến đến 1 nền văn minh mới..

Bởi vì trong tương lai chính nhân dân mới là THỦ TƯỚNG THỰC SỰ CÓ QUYỀN LỰC TỐI CAO NHẤT CỦA ĐẤT NƯỚC VÌ VN LÀ NƯỚC DO DÂN, VÌ DÂN VÀ CỦA DÂN...Và trong tương lai Thủ tướng Nhân dân VN sẽ được bầu chọn là nhà lãnh đạo quyền lực nhất giống như Tổng thống Nga Putin vì Thủ Tướng Nhân Dân VN không chỉ có thể giúp VN trở thành cường quốc trong vòng 6 năm ( vì chỉ trong vòng chưa đầy 8 năm tổng thống Putin đã đưa nước Nga trở thành siêu cường và Thủ Tướng Nhân Dân lại có nhiều lợi thế hơn rất nhiều..)mà còn giúp đỡ rất nhiều các quốc gia nghèo khác ở châu Phi cũng trở thành cường quốc như VN

.Do vậy mọi quyết định bổ nhiệm các nhà lãnh đạo cao cấp sẽ đều do nhân dân quyết định giống như các cuộc bầu cử tổng thống ở Mỹ hay Hàn Quốc. Nếu như các nước tư bản đó còn dân chủ đến nỗi cho phép nhân dân được quyền chọn ra nhà lãnh đạo cao cấp nhất, người sẽ đưa ra những chính sách, cương lĩnh giúp đất nước phát triển và giúp đời sống nhân dân tốt hơn hay được cải thiện thì tại sao VN là một trong số ít nước dám dũng cảm, kiên trì đi theo chế độ CNXH và là nước của dân do dân và vì dân lại không thể dân chủ được như vậy. Đã đến lúc mọi thứ cần phải thay đổi và VN sẽ có 1 nền dân chủ thực sự vượt xa so với những gì mà người dân mong đợi như thế nào khi tất cả người dân đều trở thành nhà lãnh đạo ( điều này giống với cảnh công chúa Mia dắt tay các em nhỏ và nói với các em rằng ai cũng có thể trở thành công chúa chỉ cần tin mình là công chúa và luôn hành xử như thể mình là công chúa thực sự  và được tham gia vào các quyết định trọng đại của đất nước như các vị đại biểu quốc hội để không còn có nhiều chính sách, bộ luật..ra rời thực tế hay không hiệu quả như hiện nay ví dụ như sẽ xóa bỏ việc thu phí đường bộ vì trong tương lai VN sẽ giảm tối đa việc tắc đường và tai nạn giao thông mà không cần xây thêm nhiều cầu đường..

Hơn thế nữa cách bầu cử ra người lãnh đạo cao cấp nhất của đất nước sẽ có điểm gì ưu việt, hiện đại hơn cách bầu cử của các nước phát triển hiện nay khi nhà lãnh đạo ở mọi cấp không những phải đưa ra cương lĩnh tranh cử, những lời hứa, mục tiêu sẽ giúp đất nước đạt được như các nước phát triển mà chính nhà lãnh đạo đó sẽ phải tự đưa ra mức hình phạt hay do chính nhân dân đưa ra khi không đạt mục tiêu và không thực hiện đúng lời hứa với nhân dân chứ không chỉ là đơn giản nói câu " tôi có trách nhiệm với nhân dân " .

 Ngoài ra nhân dân cũng có thể thể hiện sự yêu mến của mình thông qua việc bình chọn trên điện thoại hay trên internet đối với những nhà lãnh đạo vừa có đức vừa có tài, có nhiều đóng góp lớn cho đất nước giống như giới trẻ bình chọn cho các ca sỹ hay bài hát yêu thích. Ngược lại nhân dân cũng có quyền bãi nhiệm với bất kì nhà lãnh đạo nào không hoàn thành lời hứa hay tha hóa biến chất hay làm việc không hiệu quả, có số tín nhiệm, tỷ lệ bình chọn thấp (giống như các nước khác như Nga, Mỹ..thường xuyên tổ chức thống kê mức tín nhiệm đối với tổng thống ) bất kì lúc nào chứ không cần phải đợi đến hết nhiệm kì như hiện nay..

Ngoài ra Nữ Phó Thủ Tướng tương lai của VN cũng sẽ làm cho cách họp Quốc Hội cũng sẽ thay đổi giống như các buổi thuyết trình đầy sáng tạo với các slide thiết kế thông minh, ngắn gọn..của Steve Jobs và người dân đặc biệt là giới trẻ sẽ được theo dõi và tham gia đóng góp ý kiến khi trở thành đại biểu quốc hội tại nhà vừa được uống trà vừa được đàm đạo, bình luận với người thân, bạn bè, hàng xóm..Đó sẽ là những cơ sở những viên gạch đầu tiên đặt nền móng giúp VN xây dựng một Hiến Pháp mới, ưu việt, hiện đại mà TG chưa từng có và có thể tồn tại hàng trăm năm giống như Hiến Pháp của Mỹ chứ không phải là thay đổi vài câu chữ trong bộ Hiến Pháp cũ như hiện nay..
Vậy thì làm thế nào để biến những điều tuyệt vời trên thành hiện thực, cương lĩnh tranh cử cũng như những mục tiêu gì mà Nữ Thủ Tướng có thể giúp đất nước đạt được trước năm 2019 hay 2030 đặc biệt là những hình phạt gì mà cô ấy sẽ nhận khi không hoàn thành lời hứa trước nhân dân ? Và làm thế nào để xây dựng nền móng cho bộ Hiến Pháp ưu việt nhất từ trước đến nay của VN trong nền văn minh mới ? Độc giả sẽ tìm thấy câu trả lời sau khi đọc hết cuốn sách này và các cuốn nhật kí sắp được xuất bản của cô ấy..

Ngoài ra cô ấy không chỉ giúp các trẻ em mồ côi như công chúa trong bộ phim đó, các bạn trẻ nghèo không được đi học mà cô ấy còn có thể giúp cả những tù nhân, những ông trùm mafia, ông trùm cờ bạc thậm chí là các quan chức đã và đang tham nhũng cũng có thể trở thành những nhân tài có nhiều đóng góp cho đất nước để trở nên " bất tử "..( làm thế nào mà Nữ Thủ Tướng mới của VN lại có thể làm được điều kì diệu giống như việc biến một chú sâu ăn hại lá trở thành chú bướm có vai trò quan trọng trong việc giúp cây thụ phấn  đó ? câu trả lời sẽ có ở các bài viết sau ) 

Bởi vì Nữ Phó Thủ Tướng mới sẽ sẵn sàng chia sẻ tất cả kiến thức và kinh nghiệm đồng thời giúp đỡ mọi người dân được phát huy khả năng sáng tạo rất lớn của mình để phát minh ra những công nghệ,sản phẩm,ý tưởng..để họ được sống hạnh phúc cùng con cháu ở những thiên đường xanh trên đất liền và trên biển,những quần đảo Trường Sa mới của VN..Cô ấy còn sẵn sàng tìm kiếm và đào tạo rất nhiều "hiền tài",những nhà lãnh đạo mới tài giỏi giúp đất nước phát triển bứt phá thần kì thậm chí giúp tất cả mọi người dân đều có vai trò lãnh đạo để tạo ra 1 XH dân chủ mới, ưu việt, sáng tạo hơn rất nhiều...

Nữ Thủ Tướng Trẻ đó sẽ không chỉ đại diện và bảo vệ quyền lợi cho hàng chục triệu thanh thiếu niên và trẻ em đã sinh ra mà còn chưa sinh ra mà còn là hơn 50% dân số là những người phụ nữ..Ngoài ra cô ấy còn xuất thân từ vùng ngoại thành HN nên cô ấy sẽ đại diện cho những người dân HN mới để đưa thủ đô của VN trở thành siêu đô thị xanh, sạch đẹp và hiện đại hàng đầu TG để xứng với danh hiệu là 1 trong những thành phố có số dân lớn trên TG. Đặc biệt tại sao có rất ít nhà lãnh đạo cao cấp trong Chính Phủ là người Hà Nội ?

5.3/.Sự trùng hợp trong bộ phim Công Chúa Atsu của Nhật Bản :

Trong bộ phim Công chúa Atsu của Nhật Bản cũng khắc họa một công chúa đã sớm trở thành Đệ nhất phu nhân tuy còn rất trẻ và xuất thân từ 1 gia đình bình thường. Công chúa đó đã nhận trách nhiệm nặng nề là đưa Nhật Bản ra khỏi sự tàn phá của cuộc nội chiến và tiến đến con đường hiện đại hóa.Đó là người con gái đã làm thay đổi cả 1 giai đoạn lịch sử đặc biệt là người có trái tim nhân hậu và tính cách như con trai ( rất giống với Nữ Thủ Tướng tương lai của VN ).Hơn thế nữa thì ngay trước khi sinh ra công chúa thì đã có một người đã báo mộng cho mẹ của công chúa đó rằng : tôi sẽ đưa con bà đến Edo ( Tokyo bây giờ ).Thật không ngờ điều tiên đoán đó đã khiến công chúa sớm trở thành người phụ nữ có vai trò quan trọng trong việc giúp Nhật Bản tránh được cuộc nội chiến làm tiền đề cho công cuộc cải cách Minh trị là bước ngoặt giúp Nhật mở cửa với bên ngoài và trở thành một cường quốc..

5.4/Bộ phim Thái Bình công chúa bí sử
Ngoài ra trong bộ phim "Thái bình công chúa bí sử" của Trung Quốc được chiếu trên kênh VTC1 tháng 11/2013 cũng khắc họa 1 công chúa ngay từ nhỏ đã sống trong cảnh nghèo và phải học võ, mặc quần áo như con trai nhưng lại có trái tim nhân hậu và nét dịu dàng nữ tính. Sau đó công chúa khi trở về cung dám nhận trọng trách sẽ thiết lập lại trật tự mới để giành lại quyền cai trị đất nước về nhà Đường trong khi các vị hoàng tử thì không dám..

Và ở VN cũng sẽ xuất hiện một cô gái trẻ có trái tim nhân hậu và có cá tính mạnh như con trai, cô ấy không chỉ nhận trọng trách đưa VN thoát khỏi khó khăn kinh tế hiện tại, và rất nhiều thảm họa đang chờ để phát triển bứt phá thần kì mà cô ấy còn giúp TG thoát khỏi rất nhiều khủng hoảng để tiến đến 1 nền văn minh mới...
Cô ấy cũng sẽ trở thành nhà lãnh đạo của đất nước, một Nữ Thủ Tướng mới và trẻ nhất TG thậm chí là người VN đầu tiên nhận 2 giải Nobel..
6/ Sự trùng hợp từ sự kiện lịch sử và các câu chuyện Cây khế, Thánh Giong :
a.Các sự kiện lịch sử :

*Trong lịch sử của VN cũng ghi nhận những vị lãnh đạo là nữ xuất sắc và dũng cảm như Hai Bà Trưng hay Bà Triệu đã để lại dấu ấn vẻ vang trong lịch sử..Chính tổng bí thư Lê Duẩn đã nói rằng " sau vua hùng có công lớn trong việc dựng nước thì những người lãnh đạo đầu tiên bảo vệ đất nước lại là 2 người phụ nữ."

Nữ Thủ tướng mới không chỉ giúp bảo vệ đất nước và người dân mà cô ấy còn có thể giúp VN sẽ phủ xanh toàn bộ thị trường toàn cầu bằng những sản phẩm xanh không chỉ tiết kiệm tối đa năng lượng như tủ lạnh,máy giặt, máy điều hòa năng lượng..mà còn là các sản phẩm tạo ra rất nhiều điện như máy tập thể dục tạo điện,pin năng lượng mặt trời..và các công nghệ giải cứu hành tinh như cây nhân tạo có thể hút rất nhiều CO2(có thể đặt các loại máy đó ở ngay trên các con đường để lọc khí thải và cung cấp CO2 ngay cho rất nhiều khu trồng cây thảo dược ở ngay trên con đường theo CN hiện đại..)Các sản phẩm của VN vừa có giá rẻ lại có chất lượng cao nhất mà cả người giàu và người nghèo đêu sẵn sàng xếp hàng để mua giống như các sản phẩm của Apple.Khi đó biên giới của VN không chỉ giới hạn là hình chữ S mà sẽ trải rộng ra khắp hành tinh khi những thành phố nổi  trên khắp các vùng biển rộng lớn sẽ có treo lá cờ của VN,các sản phẩm,công nghệ của VN sẽ có mặt ở hầu khắp các siêu thị ,nền VH của VN sẽ có ảnh hưởng rộng lớn giống như nền VH của HQ thâm nhập vào VN và TG như bây giờ..
*Trong lịch sử VN cũng đã có vị vua trẻ Lý Nhân Tông, mới 7 tuổi lên ngôi vậy mà đã trở thành vị vua anh minh nhất, rất thương dân và tại vị lâu nhất lên tới 55 năm và đem lại sự phồn thịnh, ấm no cho đất nước thậm chí còn là người đặt nền móng cho nền giáo dục ĐH của VN..Vậy thì Nữ Thủ Tướng tương lai của VN sẽ không chỉ giúp nền giáo dục hiện nay xóa bỏ hết những bất cập từ đó đặt nền móng cho một nền GD mới, hiện đại nhất, tiên tiến nhất mà TG chưa từng có khi phát huy tối đa sức mạnh sáng tạo tập thể của mọi người dân từ mọi tầng lớp, lứa tuổi trong chương trình " Học đại học miễn phí cho tất cả mọi người " như thế nào ? Thậm chí là cô ấy còn có thể giúp trường ĐH yêu quý mà cô vô cùng may mắn được học và biết ơn trở thành ĐH Harvard' của TG trong nền kinh tế mới như thế nào ? độc giả sẽ tìm thấy đáp án ở các bài viết sau..

Ngoài ra vua Lý Thánh Tông cũng là 1 vị vua thương dân đến nỗi đối xử rất tốt với những người tù. Một điều thật trùng hợp là Nữ Thủ Tướng tương lai của VN sẽ không chỉ đối xử tốt với người tù mà còn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất giúp  họ trở thành những thiên thần bóng tối, những người được Nữ Thủ Tướng sẽ trao ánh sáng để xóa tan bóng tối.Vì cô ấy phát hiện ra rằng họ sẽ là những người có tiềm năng sáng tạo nhất khi dám làm những điều mà không ai dám làm nên họ mới phải ở tù .Vậy thì làm thế nào Nữ Thủ Tướng có thể giúp họ trở thành những hiền tài có đóng góp nhiều nhất cho đất nước thậm chí là họ có thể trở nên bất tử được thế hệ hiện tại đặc biệt là giới trẻ và thế hệ con cháu tôn vinh, biết ơn, luôn tưởng nhớ và thần tượng như các ngôi sao Kpop..như thế nào ? khi đó họ sẽ không bị XH hắt hủi khiến họ lại sớm trở thành tội phạm khiến tệ nạn XH ngày càng cao. Câu trả lời sẽ có ở các bài viết sau hứa hẹn nhiều khám phá thú vị và ngạc nhiên..hojb.

b.Câu chuyện Cây khế :

Nữ Phó Thủ Tướng tương lai của VN đã liên tưởng rằng mình là chú chim lạ đã giúp người em hiền lành (là VN ) trở nên giàu có và sẵn sàng chia sẻ sự giàu có đó cho những người nghèo trong làng trong câu chuyện Cây khế.. Một điều trùng hợp là cô ấy rất thích ăn khế ngọt dù bụng dạ rất yếu nhưng vì thích ăn khế nên cô ấy ăn nhiều khế đến nỗi đau bụng mà vẫn thích ăn..
Vậy thì cô ấy sẽ giúp VN tìm ra và khai thác kho báu quý giá nhất hành tinh là hơn 90 triệu viên kim cương để từ đó VN có thể phát triển bứt phá thần kì và trở thành không chỉ là  1 trong những nước giàu mạnh nhất mà còn là nước nhân ái, làm từ thiện nhiều nhất đặc biệt là giúp đỡ các nước nghèo hơn ở châu phi trở thành 1 cường quốc giống như VN như thế nào? câu trả lời sẽ có ở các bài viết sau..
c. Câu truyện Thánh Giong :

Trong câu chuyện Thánh Giong thì Thánh Giong đã 3 năm mà không nói không cười, thì cô ấy đã phải sống trong sự cô đơn buồn tủi, không giao tiếp với ai, không được nghe nhạc, không được đi chơi với các bạn, sống cách biệt với thế giới thậm chí là không nói chuyện với ai trong suốt rất nhiều ngày ở cả ba thư viện lớn nhất..Hơn thế nữa nếu Thánh Giong cần ngựa sắt, áo giáp sắt, roi sắt... và sự đóng góp của người dân để lớn nhanh như thổi thì cô ấy cũng cần tất cả những thứ đó nhưng trong thời hiện đại thì hơi khác một chút. Ví dụ như ngựa sắt là chiếc oto camry trắng SE, áo giáp sắt là đội vệ sỹ, và roi sắt là chiếc Iphone 5s, Ipad, Macbook air..để cô ấy có thể kết nối với cả TG để học những kiến thức hiện đại nhất..đặc biệt là thường xuyên cập nhật những ý tưởng của tất cả người dân, của giới trẻ và của những người nước ngoài hay ở trong tù..

Ngoài ra cô ấy không chỉ cần sự đóng góp của người dân về tài chính, công sức mà còn về sự ủng hộ tham gia tích cực đóng góp ý tưởng sáng kiến,..giúp cô ấy tạo ra rất nhiều tập đoàn kinh tế lớn mạnh TG, những con khủng long trong nền kinh tế mới ví dụ như biến Vina shin, Vina line..thành 2 tập đoàn thiết kế và xây dựng những thành phố siêu hiện đại hình kim tự tháp, hoa sen, hoa hướng dương, hay lá súng, bó đũa..trên cả đất liền và trên biển trước hết là giúp VN xây dựng 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa mới, hiện đại và đẹp hơn rất nhiều.Thậm chí là với sự đóng góp và giúp đỡ của tất cả người dân thì cô ấy còn biến công ty Nicotex Thanh Thái đã gây ra thảm họa da cam ngay trong thời bình, ngay chính cho những người dân nghèo khổ nhất nước mình trở thành 1 tập đoàn sản xuất thuốc trừ sâu xanh đem lại lợi nhuận lớn mới có thể bù đắp lại những thiệt hại mà công ty đó gây ra với người dân nghèo Thanh Hóa, nơi đất cày lên sỏi đá mà nay lại phải chịu biết bao thiên tai và lại thêm thảm họa da cam đó.

Vậy làm thế nào cô ấy có thể biến những điều tuyệt vời đó thành sự thật ? Câu trả lời sẽ có ở các bài viết sau hứa hẹn sẽ giúp độc giả bất ngờ và khiến độc giả muốn được trở thành thiên thần trong chương trình tìm kiếm và đào tạo những hiền tài của đất nước tên là VN ANGELS THAY CHO VN IDOL. Bởi vì khi trở thành thí sinh lọt vào vòng trong thì độc giả có thể được cung cấp những kiến thức để có thể trở thành nhà lãnh đạo có thể tạo ra rất nhiều điều thần kì ví dụ như biến Vina Shin thành tập đoàn toàn cầu. Khi đó họ sẽ có cơ hội  được hàng triệu người dân yêu mến và được giới trẻ thần tượng như ngôi sao Kpop thậm chí là trở nên bất tử khi được thế hệ con cháu mai sau luôn tưởng nhớ và biết ơn

8. Tại sao Đức có nữ thủ tướng Angela Merken, người phụ nữ quyền lực nhất TG đã 3 lần đắc cử thủ tướng và Thái Lan, Ấn Độ, ÚC,.. đã có nữ thủ tướng, Chi lê, Philipin, Hàn quốc,..đã có nữ tổng thống,.Hơn thế nữa nước Mỹ vừa mới có Nữ chủ tịch của FED, và tổng giám đốc của UNDP cũng là 1 cựu  nữ thủ tướng, rồi chủ tich quyền năng nhất TG trong lĩnh vực tài chính, chủ tịch của IMF cũng là Nữ đặc biệt tổng giám đốc ngân hàng TG tại VN cũng là một người phụ nữ..
Trong khi VN là một trong những nước dân chủ đầu tiên cho phép phụ nữ đi bầu cử và học tập bình đẳng như nam giới khi vừa mới thành lập nước mà VN lại chưa từng có Nữ Phó Thủ Tướng ?
Tại sao VN có gần  50% là phụ nữ và có hai phó chủ tịch Quốc Hội cũng như 1 phó Chủ Tịch nước là nữ..vậy mà lại chưa bao giờ có Nữ Thủ Tướng ?
Trong cuốn Nóng Phẳng chật có viết rằng để giải quyết vấn đề BĐKH thì cần phải thay đổi người lãnh đạo hay tìm 1 người lãnh đạo đất nước mới là điều quan trọng hơn bao giờ hết..

Trong khi Chính Phủ là cơ quan có vai trò rất lớn trong việc giúp nền kinh tế phát triển và đảm bảo cho đời sống nhân dân được ấm no,hạnh phúc..Đồng thời người phụ nữ lại là người sẵn sàng hi sinh tất cả vì con cái hơn người đàn ông rất nhiều vì họ đã phải mang nặng đẻ đau suốt 9 tháng rồi hầu như công việc chăm sóc và nuôi dưỡng con cái đều là họ..Và trong vài chục năm nữa khi số nữ giới ít hơn số nam là hơn 4 triệu do sự mất cân bằng giới tính khi sinh quá lớn sẽ dẫn đến rất nhiều phụ nữ bị thiệt thòi vì vậy VN cần có 1 nhà lãnh đạo cấp cao là nữ ngay từ bây giờ để có thể giúp Thủ Tướng đưa ra những chính sách để giảm thiểu mất cân bằng giới tính và chuẩn bị những phương án hiệu quả nhất để giảm hậu quả về sau..
Trên hết tất cả nhà lãnh đạo cấp cao là nữ thì mới có thể đưa ra những chính sách để giúp hàng chục triệu bà mẹ và người bà hiện nay cũng như trong tương lai có thể giảm thiểu tối đa những thảm họa sẽ đến với con cháu của họ ở cả hiện tại và trong tương lai từ đó giúp họ được sống hạnh phúc cùng con cháu và gia đình ở những thiên đường xanh..Đồng thời người phụ nữ thường là người giữ ngân quỹ của cả gia đình và là người quan trọng nhất trong việc tiêu dùng nên khi có 1 nhà lãnh đạo là nữ có khả năng đồng cảm hơn và dễ thuyết phục họ tham gia gửi tiết kiệm vào các ngân hàng xanh và tiêu dùng nhiều sản phẩm xanh hơn từ đó làm cho nền kinh tế xanh phát triển bùng nổ..tạo ra rất nhiều việc làm để không có người phụ nữ VN nào bị lừa bán sang nước ngoài sống cực khổ chỉ vì nghèo đói và không có việc làm...
Một điểm trùng hợp là Nữ Thủ Tướng tương lai của VN cũng không cao, không xinh.. giống như Thủ Tướng Angela Merkel của Đức, người phụ nữ quyền lực nhất hành tinh, người phụ nữ đã trúng cử ba lần vào chức vị cao nhất của nước Đức.Bà cũng là Nữ Thủ Tướng đầu tiên và trẻ nhất kể từ khi nước Đức trở thành nước hiện đại. Bà là một tiến sỹ vật lý nhưng bà lại rất giỏi về kinh tế nên nỗ lực cải tổ của Merkel đã giúp phục hồi kinh tế và làm giảm tỷ lệ thất nghiệp (dù niềm tin của người tiêu dùng ở mức thấp nhất trong vòng 5 năm. Bà nâng cao tuổi về hưu, bổ nhiệm thêm phụ nữ vào các vị trí quan trọng trong chính quyền, tăng phụ cấp cho người chịu sinh thêm con. Có quan điểm cứng rắn trong các cuộc tranh luận, bà tiếp kiến Dalai Lama, trừng trị Mugabe, và muốn đồng euro thủ giữ vai trò quan trọng hơn trong thị trường tài chính trong lúc đồng đô-la đang suy yếu. Bà cũng cố biến nước Đức thành một quốc gia thân thiện hơn với môi trường bằng các biện pháp cắt giảm khí đốt nhà kính. Bà đã từng nói: "Bất cứ ai thực sự có một điều gì đó để bộc lộ thì không cần đến trang điểm".
Tuy cô ấy không có đôi chân dài như các siêu mẫu nhưng cô ấy có 1 tầm nhìn dài hàng trăm năm, cô ấy không cao nhưng cô ấy có một ước mơ cao đẹp, cô ấy không xinh như các hoa hậu TG để đi khắp nơi kêu gọi làm từ thiện nhưng cô ấy lại biết cách giúp hàng triệu người khác đặc biệt là giới trẻ cũng có thể được đi du lịch khắp TG để làm từ thiện. Hơn thế nữa cô ấy còn trả lời được tất cả các câu hỏi trong cuộc thi Hoa hậu TG năm 2013 về internet, về tạo việc làm cho giới trẻ, về quyền lãnh đạo của phụ nữ, về sự sợ hãi...trong khi các thí sinh trong phần thi ứng xử lại chỉ trả lời rất sơ sài và không đúng trọng tâm .Cô ấy sẽ là người thay đổi quan niệm về cái đẹp để tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, vẻ đẹp trí tuệ sáng tạo và sự cống hiến của mọi ngừơi đặc biệt là người phụ nữ. Khi đó sẽ không còn việc rất nhiều người phụ nữ phải tốn rất nhiều tiền để mua quần áo hay đi thẩm mĩ viện để gây ra vụ thẩm mĩ viện Cát Tường. Ngoài ra cô ấy còn thay thế cuộc thi Hoa Hậu TG bằng một sự kiện lớn hơn rất nhiều, có ý nghĩa hơn và giúp cả TG cùng đoàn kết, hợp tác với nhau đặc biệt là giúp những người nghèo đặc biệt là giới trẻ có thể được tổ chức đám cưới còn đẹp và tráng lệ thậm chí là thu hút sự chú ý đón xem của hàng tỷ người trên khắp toàn cầu hơn đám cưới hoàng gia của nước Anh là đám cưới của Hoàng tử Wiliam. Bởi vì trong tương lai thì con người đều trở thành những nhà lãnh đạo cao cấp nhất, những ông vua thực sự của đất nước nên trẻ em và giới trẻ sẽ là những hoàng tử và công chúa cưng yêu nhất của các vị vua và đặc biệt là của Mẹ Trái Đất. Do vậy đám cưới của họ sẽ hoành tráng hơn của Hoàng tử nước Anh là chuyện rất dễ hiểu...



7.Có một nước đã đề nghị thiên tài Anhstanh trở thành tổng thống của nước đó nhưng ông ấy không đồng ý vì điều đó sẽ làm ông ấy không còn nhiều tự do và thời gian để làm điều mình thích cũng như phải chịu trách nhiệm, áp lực lớn. Và có rất nhiều vị hoàng tử không muốn kế vị và muốn sống 1 cuộc sống đơn giản để được tự do xa rời chốn triều đình có quá nhiều điều thị phi..Cô ấy còn quá trẻ và không thích nơi đông người vì cô ấy sống rất nội tâm nên cô ấy cũng không muốn làm Thủ Tướng mà muốn được sống cuộc sống vô lo vô nghĩ như bao bạn trẻ hay như nhân vật chính trong bộ phim Vua sư tử.Nhưng cô ấy đã biết sứ mệnh của mình và biết quá nhiều kiến thức, ý tưởng..để tạo ra 1 TG mới nên cô phải có trách nhiệm với tương lai của hàng trăm triệu người dân VN và hàng tỷ người dân trên TG. Cô ấy không nhận trọng trách lớn lao đó và chỉ làm những việc nhỏ như những người khác thì ai sẽ là người có đủ năng lực và kiến thức để hoàn thành sứ mệnh đó. Chắc chắn là sẽ có người thay thế cô những có lẽ phải chờ rất lâu đến vài năm hay vài chục năm nhưng khi đó sẽ là quá muộn vì sẽ tạo ra những thảm họa khôn lường. Khi đó cô ấy sẽ có tội với đất nước với mọi người dân và với sự hi sinh của thế hệ cha ông đặc biệt với niềm hi vọng của thế hệ tương lai. Hơn thế nữa theo nghiên cứu thì thiên tài là người không thể đào tạo ra được mà nếu một người bình thường không thể tạo ra 1 tác phẩm kiệt xuất từ 1 tờ giấy và bút vẽ thì thiên tài Leona Davilci có thể.Do đó một nhà lãnh đạo bình thường có thể không tạo ra nhiều biến chuyển nhưng một thiên tài lãnh đạo thì có thể..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét