Translate

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Người dân VN sẽ chấm dứt hiện tượng bạo hành trẻ em và đem lại 1 tương lai tươi sáng cho trẻ em

NHỮNG LỜI KÊU GỌI THỐNG THIẾT CỦA CHÍNH NHỮNG ĐỨA TRẺ : HÃY CỨU LẤY TƯƠNG LAI CỦA CHÚNG VÀ MẸ TRÁI ĐẤT TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN...

Tình trạng BĐKH sẽ gây ra những thảm họa còn lớn hơn siêu bão hủy diệt Haiyan rất nhiều lần vì Mẹ Trái Đất đang rất tức giận....

Tại sao Mẹ Trái Đất lại tức giận đến vậy..?

Mẹ Trái Đất sẽ tức giận như thế nào khi con người làm cho Mẹ sắp bị "sốt" rất cao với xác suất hơn 50% là có thể tăng thêm  5 độ  vào cuối thế kỉ này (trang 38 cuốn Báo Cáo phát triển con người 2007/2008 của UNDP) 

Trong khi cũng theo nghiên cứu của UNDP,một tổ chức của Liên Hợp Quốc chỉ cần nhiệt độ tăng thêm 2-2,5 độ là đã gây nên những thảm họa mà con người khó có thể chịu đựng được dù có nỗ lực thích nghi như thế nào. Điều này giống như việc nhiệt đ cơ thể con người tăng thêm 3 độ là lên tới 40 độ thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng nếu không kịp cứu chữa thì..Nếu xác suất xảy ra tai nạn xe oto là 10 % thì các Chính Phủ đã phải tìm mọi cách để giảm thiểu tối đa vì vậy với hơn 50% thì càng cần các Chính Phủ phải huy động toàn bộ sức người sức của để ngăn chặn các thảm họa đang chờ.. 

" Mười năm trước mọi người nghĩ rằng tình huống xấu nhất là toàn bộ khối băng mùa hè ở Bắc Cực sẽ biến mất vào năm 2070.Một vài người bi quan cho rằng thời điểm đó là năm 2040. Còn hiện giờ mọi người đều nói rằng chúng sẽ tan hết chỉ trong vài năm nữa.Bắc cực đang kêu khóc... Vì trước đây Bắc Băng Dương có những nơi không đi qua lại được thì nay lại có tàu thuyên có thể qua lại. Một số nhà KH cho rằng đây là dấu hiệu cảnh báo rằng sự nóng lên của Trái Đất đã vượt qua điểm giới hạn đáng ngại thậm chí là vượt ra cả ngoài kịch bản xấu nhất mà các mô hình máy tính đã vẽ ra khiến mọi thứ tiến đến 1 chu kì khí hậu mới.." (trang 169-170 cuốn Nóng Phẳng Chật ) (để biết thêm chi tiết về sự tức giận của Mẹ Trái Đất và làm thế nào mà con người có thể làm để thay đổi tương lai khi được Mẹ Trái Đất tha thứ và tiếp tục yêu thương, bảo vệ con người đặc biệt là làm thế nào con người có thể sống hạnh phúc cùng con cháu ở các thiên đường xanh ? xin mời quý độc giả đón đọc ở các bài viết sau )

Hơn thế nữa trong cuốn sách Báo cáo phát triển TG-phát triển và BĐKH, những lời kêu gọi của thế hệ tương lai, (cuốn sách của IPCC-1 tổ chức của Liên hợp quốc nghiên cứu về BĐKH, tổ chức uy tín nhất TG ) thì các em nhỏ đã viết rất cảm động và thống thiết mong mọi người hành động trước khi quá muộn như sau (vì cuốn sách đó đã viết rất lâu nên các em nhỏ đó đã lớn và đại diện cho giới trẻ hiện nay ) :

"Bạn đã bao giờ nghĩ đến di cư đến bên ngoài TG chưa ? Đến mặt trăng, sao Hỏa hay sao Kim ? Nhưng ai cũng biết Trái Đất của chúng ta là hành tinh đẹp nhất.Tôi vẫn muốn sống tại nơi tuyệt vời này với những chú chim ca hát khắp nơi, bầu không khí ngát hương thơm hoa lá, những dãy núi xanh và núi băng màu lam.Vì vậy tất cả mọi người hãy bắt đầu cùng nhau làm việc để giữ gìn vẻ đẹp của MẸ TRÁI ĐẤT. Ngay bây giờ hãy cùng tôi làm cho TG tốt đẹp hơn.."
( Yues-9 tuổi )

"Nếu không hành động chúng ta sẽ mất hành tinh yêu dấu này. Trách nhiệm của tất cả chúng ta là tìm ra giải pháp và thực hiện chúng trước khi quá muộn nhằm thay đổi mối nguy hiểm đang lớn lên từng ngày" ( Kassbian-10 tuổi )
"Em muốn đi gặp các nhà lãnh đạo TG của chúng ta để họ giúp triển khai nhận thức về GD và những nỗ lực của chính quyền địa phương nhằm trao quyền cho trẻ em bảo vệ và khôi phục môi trường. Các thể chế XH và chính trị phải ứng phó và có các chiến lược thích ứng nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng nhất là với trẻ em.Là 1 học sinh lớp 5, em cho rằng chúng ta hoàn toàn có cách để đảm bảo sự sống sót cho MẸ TRÁI ĐẤT CỦA CHÚNG TA" ( A.Juntila-11 tuổi )
"Hãy quan tâm đến Trái Đất của bạn
Hãy bảo vệ các giống loài
Đừng để lại cho con cháu bạn
Một hành tinh đã chết " (L.Shec-8 tuổi -Ấn Độ )
Trái Đất tuyệt đẹp này là của chúng ta và chúng ta sẽ bảo vệ ngôi nhà tuyệt đẹp đó trước khi quá muộn


Sáng nay ngày 9/11/2013, sau khi bồi hồi và hoang mang về câu hỏi tại sao mình lại ước có 1 siêu bão nữa đến càn quét miền trung thì ngay lập tức siêu bão hủy diệt Haiyan đã đến thì nữ thiên tài trẻ đã nghĩ rằng liệu mình có nên từ bỏ cuộc sống vô lo vô nghĩ hay chỉ muốn sống cuộc sống bình thường như bao bạn trẻ khác để gánh trọng trách là trở thành Nữ Thủ Tướng đầu tiên của VN để ngăn chặn những thảm họa lớn hơn siêu bão Haiyan gấp nhiều lần sẽ đến VN thường xuyên hơn trong tương lai hay không ? Và cô ấy đã có ngay câu trả lời sau khi xem 1 chương trình TV..

Lúc 15h 15 phút chiều ngày 9/11 cô ấy đã xem chương trình khám phá thế giới trên kênh VTV2 với một bộ phim khoa học của Pháp tên là BĐKH-hành động trước khi quá muộn.Cô ấy đã khóc khi xem đến cảnh 1 nhà sinh vật học đã bất chấp nguy hiểm để được nhìn thấy và cứu chú gấu bắc cực duy nhất còn sót lại trên hành tinh vào năm 2075 thậm chí là bà ấy đã chết vì cố gắng cứu bà mẹ gấu đang mang thai đó khi băng đứt vỡ. Cô ấy còn khóc khi xem đến cảnh những thanh niên của Châu phi phải vượt sa mạc để mong được sang Châu Âu làm việc nhưng với việc tuyển chọn gắt gao nên chỉ những người khỏe và đạt tiêu chuẩn mới được chọn còn những người không đạt sẽ bị chết dần chết mòn ở các trại tỵ nạn..Khi xem bộ phim đó với rất nhiều thảm họa sẽ đến thì cô ấy đã cảm thấy rất lo lắng cho tương lai của TG, của chính mình và thế hệ con cháu của mình trong tương lai.

Thế hệ trẻ và trẻ em đặc biệt là tất cả mọi người, các nhà lãnh đạo.. sẽ cùng nắm tay nhau đoàn kết để bảo vệ hành tinh yêu dấu trước khi không bao giờ còn cơ hội đó nữa..


Và đặc biệt cô ấy thấy rất bối rối và lo sợ không biết rằng mình có thể thay đổi tương lai đen tối đó không. Nhưng cô ấy biết rằng mình hoàn toàn có thể thay đổi tương lai  thậm chí là lật ngược tình thế.

Bởi vì cô ấy đã tìm ra con đường giúp con người được sống hạnh phúc cùng con cháu ở những thiên đường xanh trên biển, những hồ sen, hồ súng xanh tuyệt đẹp và khổng lồ trên đại dương, những thành phố siêu hiện đại trên đại dương, nơi chiếm 3/4 diện tích toàn bộ hành tinh chứ không phải là sống ở những nơi nóng gay gắt hay thường xuyên bị ngập lụt hay hứng chịu nhiều thiên tai thảm khốc ( cô ấy đã tìm ra hầu hết các công nghệ do người dân VN chế tạo để xóa bỏ hầu hết các trở ngại trong việc  xây dựng các thành phố siêu hiện đại trên biển đó.Vậy các công nghệ đó là gì và VN sẽ trở thành nhà thầu xây dựng kiêm kiến trúc sư và nhà cung câp vật liệu siêu nhẹ siêu bền siêu chịu thiên tai như thế nào ? câu trả lời sẽ có ở các bài viết sau). Thậm chí là cô ấy đã từng nghĩ rằng sau này mình sẽ cùng với người dân đặc biệt là giới trẻ VN sẽ giúp rất nhiều quốc gia nghèo ở châu phi sẽ trở thành 1 cường quốc giống như VN để bù đắp lại những thiệt thòi mà họ phải chịu vì BĐKH, giống như nước Nga đã từng giúp VN trong thời chiến tranh..Nhưng để làm được điều đó thì cách nhanh nhất là cô ấy cần trở thành Thủ Tướng của VN.

Hơn thế nữa cô ấy đã khóc rất nhiều xem 1 chương trình trên kênh VTV2 nói về nạn bạo hành trẻ em và phụ nữ cũng như những mặt trái của facebook khiến giới trẻ..Đặc biệt cô ấy không thể tưởng tượng ra được việc 1 đứa trẻ bị chính cha ruột của mình hành hạ dã man còn những người phụ nữ phải sống trong địa ngục nơi trần gian khi bị chồng đánh đập thậm chí là cho đến chết..(Có lẽ nào cô ấy chính là nhà lãnh đạo trong lời tiên tri với sứ mệnh chấm dứt nạn bạo hành đó và..)

Tại sao VN là nước đi đầu trong việc cho phép phụ nữ tham gia bầu cử khi vừa mới thành lập nước vậy mà hiện nay cứ hai đến ba ngày lại có 1 người phụ nữ phải chết vì nạn bạo hành ? Đã đến lúc phụ nữ cần có nhà lãnh đạo bảo vệ nhân quyền cho họ...


Cô ấy thấy mình đang mang trọng trách lớn và một sứ mệnh vĩ đại liên quan đến việc không chỉ giúp hàng tỷ người dân trên TG và hơn 90 triệu người dân VN thoát khỏi những thảm họa đang chờ để tạo ra 1 TG mới có thể đem lại hòa bình, phồn thịnh, hạnh phúc ,ấm no.. cho tất cả mọi người mà còn giải phóng và thức tỉnh 3 đối tượng trên ( giới trẻ, phụ nữ và trẻ em ) thoát khỏi những nguy cơ..

Cô ấy có thể thức tỉnh giới trẻ trước nguy cơ suốt cuộc đời phải hứng chịu những hậu quả nặng nề của BĐKH giống như nhân vật Lucy trong phim Trái Đất năm 2100 và giải pháp thoát khỏi thảm cảnh đó cũng như cơ hội lớn nhất từ trước đến nay để trở nên "bất tử " giống như anh hùng Hecquyn trong bộ phim hoạt hình hai hước của Walt-Disney...

Hơn thế nữa cô ấy còn có thể thức tỉnh các ông bố bà mẹ và cả những người ông người bà hiện tại cũng như trong tương lai trước nguy cơ con cháu của họ sẽ không có cuộc sống tốt đẹp thậm chí là phải hứng chịu...và giải pháp để ngăn chặn cũng như cơ hội trở thành những ông bố bà mẹ của những siêu anh hùng và được thế hệ sau tôn vinh khi là những người đầu tiên và có vai trò quan trọng nhất trong việc tạo ra các nhân tài, hiền tài thậm chí là thiên tài cho đất nước.
 Vậy thì lời tiên tri đó là gì và các bộ phim trên TG nói về các nữ hoàng hay công chúa có những điểm trùng hợp đến lạ kì như thế nào với Nữ Thủ Tướng tương lai của VN ?

Và sự kiện xuất hiện nhiều vẩy rồng trên bầu trời HN mà nhiều người đã dự đoán rằng sẽ có nhiều điều kì diệu sắp xảy ra năm 2009 có liên quan gì đến việc cô ấy tìm ra tấm bản đồ gồm những con đường tắt dẫn đến sự phát triển thần kì của VN và dẫn đến 1 nền văn minh mới ? Đặc biệt là công nghệ để tạo ra dầu mỏ trong vòng 3 phút với đầu vào là tất cả rác thải sẽ đem lại những điều kì diệu gì ? Tốc độ chẳng quan trọng nếu bạn đi sai đường và tại sao nhà báo Mỹ lại nói rằng Trung Quốc càng cố gắng dành vị trí dẫn đầu trong 1 TG sắp không còn tồn tại nữa thì người Mỹ càng mừng ? Các câu trả lời sẽ có ở các bài viết sau..

Bài viết thứ 2 rất quan trọng cũng cần được dịch và gửi đến các đại diện của các phái đoàn đàm phán của các nước trong hội nghị COP19 vì có chứa đựng giải pháp giải quyết vấn đề BĐKH một cách hiệu quả hơn rất nhiều các cuộc đàm phán cắt giảm khí thải và giúp TG thoát khỏi hầu hết các cuộc khủng hoảng để tạo ra 1 nền văn minh mới với sự thịnh vượng, hòa bình, dân chủ, tự do, bác ái, đoàn kết..hơn bao giờ hết..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét