Translate

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Làm thế nào có thể xóa bỏ nạn trốn thuế và biến tù nhân thành những nhân tài có nhiều đóng góp cho đất nước ?

1/ GIẢM  VÀ XÓA BỎ NẠN TRỐN THUẾ ĐEM VỀ KHOẢN VỐN KHỔNG LỒ:

Cũng áp dụng chính sách trên, nếu DN nào trốn thuế và có hành vi chuyển giá thì sẽ không phải bị phạt nặng mà sẽ là tịch thu toàn bộ tài sản và quốc hữu hóa DN đó. Điều này được nước ngoài áp dụng rất hiệu quả khiến những người nộp thuế không dám đến nộp muộn vì cứ muộn thì số tiền thuế sẽ tăng lên gấp đôi, gấp ba và cũng có nước ở châu Mỹ La tinh đã quốc hữu hóa rất nhiều DN. 
Ngoài ra với chương trình Siêu thị xanh và thị trường CK xanh thì các DN nào tham gia tích cực vào việc tài trợ cho các dự án xanh và minh bạch hóa tối đa các sổ sách thậm chí là cả tài liệu mật thì mới được ưu tiên quảng bá thương hiệu và phân phối đến người tiêu dùng và niêm yết trên thị trường CK xanh. Do đó các DN sẽ tự mình làm sổ sách chính xác và tự đem đến nộp đúng thời hạn từ đó sẽ giảm tối đa chi phí hành chính và nạn tham nhũng trong cơ quan thuế đồng thời thu về khoản thu khổng lồ khiến ngân sách sẽ luôn dồi dào để đầu tư cho các dự án xanh và các chương trình giúp nâng cao đời sống người dân..

Bởi vì các cơ quan thuế sẽ thường xuyên kiểm tra bất chợt và không báo trước bất kì DN nào nếu thấy hiện tượng trốn thuế dù nhỏ nhất cũng sẽ áp dụng chính sách trên.Đồng thời sẽ thưởng lớn và có chế độ bảo vệ thậm chí là tôn vinh những cá nhân hay tổ chức phát hiện ra những DN trốn thuế và chuyển giá ra nước ngoài hàng chục tỷ đô ra nước ngoài trong khi Nhà Nước ta đã dành quá nhiều ưu đãi cho các DN đó..
.

Hơn thế nữa NN còn thu về khoản thu lớn khi đưa ra chính sách thuế môi trường không chỉ cho các DN mà còn là các hộ gia đình, những người sử dụng điện từ nguồn điện gây ra tình trạng nóng lên toàn cầu như từ các nhà máy nhiệt điện than và nhà máy thủy điện gây ra tình trạng phá rừng và gây thiệt hại lớn khi xả lũ khiến người dân không kịp chạy vì lũ kép...Nếu doanh nghiệp nào không chịu chấp hành và vi phạm trốn thuế thì sẽ không chỉ bị phạt nặng mà còn có thể bị quốc hữu hóa..

5.BIẾN PHẠM NHÂN THÀNH NHÂN TÀI SÁNG TẠO NGAY TRONG NHÀ TÙ :
Nữ Phó Thủ Tướng mới sẽ không chỉ làm giảm tỷ lệ tội phạm mà còn biến những người đã và đang phạm tội trở thành những nhân tài sáng tạo thậm chí là những siêu anh hùng có nhiều đóng góp nhất cho XH, để bù đắp lại những gì mà họ đã gây ra.

 
 (Bạn muốn trở thành người luôn phải sợ ác quỷ như sợ trộm cướp, sợ các tệ nạn...hay bạn muốn trở thành thiên thần sẽ biến ác quỷ thành thiên thần bóng tối để cùng họ đem ánh sáng đến xóa tan bóng tối ? Nếu bạn dám thì hãy tìm đọc bài viết về VN ANGELS để tìm hiểu co hội tham gia chương trình đào tạo thiên thần..)

Vì chính họ là những người có động lực, quyết tâm, tài năng, sức lực và đặc biệt là có nhiều thời gian nhất để dễ tập trung nhất vào việc duy nhất là sáng tạo ra những ý tưởng CN sạch sẽ làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời họ ( vì khi ở trong tù họ không bị phân tâm bởi những thứ khác và họ rất muốn được thoát ra khỏi đó để làm lại cuộc đời nên họ có quyết tâm và động lực rất lớn..).
Trong Kinh Thánh thì Thánh Phao-lo đã là người có đóng góp rất lớn trong việc làm cho Đạo Thiên Chúa trở nên phổ biến khắp châu Âu nhưng trước đó thì Ngài lại là người giết hại nhiều tín đồ Thiên Chúa..
Bởi vì trong con người ai cũng có phần thiện và phần ác nên những người chót lỡ phạm tội thì họ sẽ muốn được làm điều thiện nhiều hơn để lập công chuộc tội..

Trong vài năm nữa thì sẽ có rất nhiều tù nhân sẽ được nhận giải Nhân tài đất Việt vì họ có tiềm năng lớn nhất

Vì họ cũng là những người có tiềm năng sáng tạo lớn nên đích thân Nữ Phó Thủ Tướng (hoặc sẽ cử người giỏi nhât đến) sẽ thường xuyên đến chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm sáng tạo cho họ.Đồng thời họ sẽ được tham gia chương trình đại học miễn phí và internet cũng như thư viện trong trại giam để tiếp cận những kiến thức mới hiện đại nhất và đặc biệt họ sẽ được cung cấp những trang thiết bị cần thiết cho họ sáng chế hay phát minh...

Phó Thủ Tướng còn giúp rất nhiều người đã từng phạm tội không chỉ có việc làm mà còn có thể trở thành những nhân tài sáng tạo tài giỏi đem về hàng tỷ đô và nhiều lợi ích cho XH để bù đắp lại những gì họ đã gây ra thậm chí họ lại là những người có thể sớm trở nên" bất tử" khi họ có động lực lớn để đóng góp nhiều nhất cho đất nước,để xóa bỏ đi quá khứ lỗi lầm làm lại cuộc đời và trở thành niềm tự hào cho gia đình và cho thế hệ con cháu mai sau..giảm tối đa số người mắc nghiện ma túy và số người nhiễm H .Thậm chí họ có thể đóng góp những ý tưởng giúp VN có thể là nước đầu tiên tìm ra thuốc cai nghiện hiệu quả đến nỗi xóa bỏ những tác hại của ma túy ( cả thuốc lá và cả game,rượu..và những người dân miền núi đã tìm ra được cách cai nghiện hiệu quả nếu được sản xuất đại trà thì sẽ đem về..) trong thời gian ngắn và VN có thể sẽ tìm ra thuốc chữa bệnh H từ những cây thảo dược hay cây có lá hoa giống hình virus H như hoa của cây xấu hổ (vì nghệ có hình dạ dày nên chữa bệnh đau dạ dày rất hiệu quả..).
Bất kì ai sáng chế hay có nhiều ý tưởng giá trị thì đều sẽ được thả tự do và có việc làm lương cao thậm chí là trở nên bất tử khi tên của họ được ghi trên bao bì sản phẩm hay đặt tên cho các con đường, tòa nhà..khi đó gia đình, bạn bè,con cháu mai sau.. sẽ rất vui mừng và tự hào không còn nghĩ tới quá khứ lỗi lầm của họ nữa. Nhưng nếu được tự do mà họ lại tái phạm thì hình phạt sẽ tăng lên gấp 5 lần và nếu lại tiếp tục thì sẽ là gấp 10..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét