Translate

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Làm thế nào để biến ác quỷ thành thiên thần bóng tối, những người sẽ mang ánh sáng đến xóa tan bóng tối..?

.LÀM THẾ NÀO VỪA HUY ĐỘNG ĐƯỢC SỐ VỐN LỚN CHO CÁC DỰ ÁN XANH VỪA GIẢM TỐI ĐA TỆ NẠN XH, NẠN THAM NHŨNG VÀ TRỐN THUẾ ?

Để vừa huy động vốn vừa giảm thiểu tối đa các tệ nạn XH đặc biệt là nạn tham nhũng thì Chính Phủ sẽ đưa ra 5 chính sách dựa theo câu danh ngôn sau  :
Người xưa có câu "người ta đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại.."
Ngoài ra những chú sâu ăn lá béo mũm mĩm còn được Mẹ Trái Đất  biến đổi thành những chú bướm sinh đẹp và có ích chăm đi thụ phấn giúp cây đơm quả.
Cách để biến chú sâu béo ăn hại lá thành chú bướm có ích, chăm thụ phấn cho cây : tôn vinh người tham nhũng và biến các ông trùm mafia thành các hiền tài...
Trong QK nhân dân ta sẵn sàng đối xử tốt với ngay cả những người thả hàng tấn bom phá hủy hàng nghìn ngôi nhà và cướp đi tính mạng của biết bao người vậy thì tại sao chúng ta lại không khoan dung với chính những người dân nước mình thậm chí là những quan chức đã có nhiều đóng góp cho đất nước nhưng chỉ vì đôi lúc yếu lòng nên đã phải sa ngã, phạm lỗi lầm và tuy sống trong giàu sang nhưng lương tâm của họ không bao giờ được thanh thản vì luôn lo sợ sẽ phải vào tù..

1.TÔN VINH NHỮNG NGƯỜI DŨNG CẢM DÁM ĐÓNG GÓP TẤT CẢ SỐ TIỀN THAM NHŨNG VÀ PHẦN LỚN TÀI SẢN :

Tạo ra phong trào tôn vinh những người tham nhũng dám dũng cảm đem hết số tiền mà mình tham nhũng thậm chí là tất cả tài sản của mình để đóng góp, đầu tư vào các dự án xanh.Khi đó họ không những không phải chịu tội mà còn được giới trẻ và dư luận tôn vinh thậm chí là còn có thể trở nên "bất tử"
khi tên của họ được đặt cho các con đường, các tòa nhà, các sản phẩm,...mà số tiền họ đầu tư lớn nên đã giúp các dự án đó mau sớm được triển khai.Hơn nữa họ còn có thể được ở những thành phố nổi đầu tiên nếu đầu tư số vốn lớn vào đó.



 (Trong tương lai chắc chắn làm nghề " đầy tớ của Thủ Tướng Nhân Dân " sẽ có tiền đánh bạc 10 tỷ thậm chí là hơn thế rất nhiều. Vì chỉ cần họ đóng góp nhiều ý tưởng, tài năng sáng tạo...thì họ sẽ được nhận lương rất cao và được nhận lợi tức cổ phần lớn để đi đánh bạc ở các sòng bạc quốc tế lớn và hiện đại nhất được xây dựng cũng như điều hành bởi VN ở đó họ được đặt cược vào các dự án mới có tiềm năng thành công lớn..)

Trong tương lai các quan tham sẽ được đóng góp số tiền mà họ đã giữ hộ đất nước trong thời gian vừa qua ở các ngân hàng nước ngoài vào ngân sách của Nhà Nước.. Nhân dân phải cảm ơn và tôn vinh họ mới đúng vì trong lúc rất nhiều người gây ra lãng phí hàng trăm tỷ đồng cho đất nước với những quyết định đầu tư kém hiệu quả thì những quan chức tham nhũng đã giữ giúp đất nước và người dân những khoản tiền lớn được bảo vệ an toàn ở các ngân hàng nước ngoài hay các tài sản có giá trị khác. Để đến khi đất nước đang rất cần đến số tiền đó thì họ sẵn sàng đóng góp tất cả thậm chí là họ sẽ sẵn sàng đóng góp cả tài sản mà họ không tham nhũng cho đất nước để lập công chuộc tội cũng như để được thế hệ con cháu mai sau của họ được tự hào và hãnh diện vì sự dũng cảm của họ đã giúp chúng được sống hạnh phúc ở những thiên đường xanh.. Nhưng nếu họ không muốn đem số tiền tham nhũng ra đầu tư thì sẽ có cách rất hay # để làm cho việc tham nhũng sẽ trở nên quá nhỏ bé đối với những gì họ sẽ đạt được.. (Đó là c ách được đề cập ở chính sách số 3 ở phía dưới )

Trong bộ phim Nữ Hoàng Sơn Đước của Hàn Quốc thì Công chúa đã rất nhân từ đến nỗi cho những người có ý định phản nghịch và lật đổ triều đình trở thành quan chức và binh lính của đất nước và sau đó chính họ lại góp phần rất lớn vào việc giải cứu đất nước thoát khỏi giặc nội và ngoại xâm. Và công chúa ấy cũng đưa ra chính sách khoan hồng cho các quan tham, các tầng lớp quý tộc đã vơ vét của cải của nhân dân.
Công chúa ấy còn tha mạng và cho phép họ tiếp tục giữ chức vụ dù họ đã gây ra những tội lớn...


2.BIẾN CÁC ÔNG TRÙM MAFIA, MA TÚY VÀ CỜ BẠC THÀNH "HIỀN TÀI"

Huy động vốn khổng lồ từ các trùm mafia và trùm ma túy, trùm cờ bạc...với việc trao cho họ 1 công việc trong cơ quan Nhà Nước thậm chí là chính cơ quan phòng chống tội phạm và các DNX, TTCKX...Bởi vì số lượng tiền của các ông trùm đó trên TG chiếm gần 20 % GDP toàn cầu.VN sẽ là nơi lọc tiền bẩn thành tiền sạch giống như máy lọc nước bẩn thành nước sạch có thể uống được. Nghĩa là VN sẽ dùng số tiền khổng lồ của các ông trùm mafia để đầu tư vào các dự án đem lại nhiều lợi ích cho người dân nghèo nhất thậm chí là có thể xây dựng những tòa nhà siêu hiện đại có thể chống bão lũ, thiên tai...tối đa hình kim tự tháp, hình bó đũa, hình hoa sen, lá súng...trên biển và trên đất liền với mức giá thấp thậm chí là miễn phí cho tất cả người dân nghèo miền trung bị mất nhà do bão lũ và cả những người dân ở Philipins đã bị mất nhà sau siêu bão Haiyan đặc biệt là VN còn có thể dùng số tiền đớ để giúp cả một nước nghèo ở Châu Phi có thể trở thành 1 cường quốc hùng mạnh như VN từ đó cùng VN giúp đỡ các nước khác.


Điều này giống như các anh hùng trong các bộ phim đã sẵn sàng lay của người giàu để chia cho người nghèo..Hơn thế nữa đằng nào VN cũng đang là nước thu hút lượng tiền bẩn lớn, đó là lợi thế lớn của VN vì lượng tiền bẩn đó nếu không được dùng thì nó cũng lãng phí nhưng nếu VN dùng nó để đầu tư hiệu quả và làm cho nó quay vòng hàng chục vòng thì nó sẽ đem lại hiệu quả rất lớn. Tiền nào cũng là tiền dù đồng tiền đó có bị dẫm bẩn thì nó vẫn là tiền, chỉ cần đồng tiền đó đem lại hiệu quả và lợi ích gấp nhiều lần so với những gì nó gây ra cho XH thì vẫn chấp nhận được.


Điều này giống như thả con săn sắt để bắt con cá sộp..không thể phủ nhận rằng để kiếm ra những đồng tiền bẩn thì các ông trùm mafia đã phải gây ra những điều không tốt cho XH nhưng họ cũng là người đáng thương khi không được sống thanh thản với số tiền họ kiếm ra và họ cũng không biết tiêu số tiền đó vào đâu để có thể làm cho tâm hồn họ thanh thản hơn để họ có thể lập công chuộc tội và được thế hệ con cháu của họ được tự hào hãnh diện về họ chứ không phải là xấu hổ vì họ khi họ phải vào tù. Do đó họ sẽ sẵn sàng đầu tư vào VN để có thể trở thành những ông trùm mafia đầu tiên trở nên bất tử và được thế hệ con cháu mai sau thần tượng, biết ơn vì số tiền xương máu của họ đã giúp chúng được sống hạnh phúc ở những thiên đường tuyệt đẹp như dưới hình vẽ sau...



Hơn thế các ông trùm sẽ là những thiên thần bóng tối được trao ánh sáng để xóa tan bóng tối khi họ được trở thành những quan chức của Chính Phủ và được đào tạo những kiến thức về sáng tạo trong chương trình VN ANGELS đã được đề cập trong các bài viết trước trong Blog..Vì họ là người có quyền lực lớn nhất và có ảnh hưởng lớn nhất trong thế giới của họ nên họ sẽ từ ác quỷ trở thành thiên thần thậm chí là họ còn có thể đóng góp lớn nhất cho đất nước vì họ có tiềm năng sáng tạo và tài chính lớn cũng như họ có sự dũng cảm dám làm bất cứ điều gì mà người khác không dám làm, điều cần nhất của nền kinh tế sáng tạo. Ví dụ như họ dám mạo hiểm đầu tư vào dự án hút khí metan trong băng với trữ lượng hơn 500 tỷ tấn để làm cho giá gas ở VN trở nên rẻ nhất thậm chí là có thể miễn phí cho những người có nhiều ý tưởng đóng góp dù ý tưởng đó rất mạo hiểm và có thể rủi ro rất cao . Thậm chí là họ sẽ sẵn sàng đầu tư vào các chương trình tạo ra điện từ các núi lửa ở các nước khác như Nhật, Indonesia, Philipin...để tạo ra nguồn điện dồi dào..( Thật trùng hợp là có chương trình thời sự đã nói đến vấn đề tạo ra điện bằng cách bơm nước vào các núi lửa, trùng hợp với 1 em bé mới học tiểu học lớp 1 ở VN đã được đề cập đến trong bài viết nói về chương trình ĐOREMON ,nghĩa là ở VN đã xuất hiện 1 thiên tài nhí ? để biết thiên tài nhí và chương trình đó là như thế nào thì xin mời quý độc giả tìm đọc các bài viết khác để có cơ hội giúp con cháu của mình có thể là tham gia dự án đó đầu tiên...trước khi mất đi cơ hội quý giá đó )
(Bạn muốn bị ác quỷ tấn công và phải sống trong nỗi sợ hãi với các tệ nạn XH tràn lan đặc biệt là cướp giật...hay là bạn muốn trở thành thiên thần sẽ cảm hóa và cùng với ác quỷ sống hanh phúc ở thiên đường? Làm thế nào để biến điều tuyệt vời đó thành sự thật và làm thế nào để bạn có thể trở thành 1 thiên thần được lọt vào vòng trong của chương trình VN ANGELS ? Xin mời bạn tìm đọc các bài viết khác trong Blog vì điều kiện đầu tiên để tham dự cuộc thi đó là cần phải đọc hết tất cả các bài viết trong Blog để đưa ra...)

Họ sẽ tích cực tham gia đầu tư và trở thành cổ đông chiến lược cũng như bảo vệ rất tốt thậm chí là thúc đẩy các dự án xanh đó mau sớm được triển khai và được tiêu thụ rộng rãi trên toàn cầu. Họ cũng sẽ được trở nên "bất tử" nếu họ đóng góp nhiều vốn và ý tưởng cũng như công sức thậm chí họ sẽ là người tham gia tích cực nhất vì họ đã ở trong bóng tối quá lâu và số tiền họ kiếm được cũng không được sạch nên họ cũng rất khó tiêu mà chỉ có thể đầu tư vào thị trường BĐS phi chính thức hay gửi ở các ngân hàng nước ngoài. 
Đồng thời theo cuốn Tác nhân xoay chuyển thì để thay đổi 1 cộng đồng thì cách hiệu quả nhất là tác động vào những người có ảnh hưởng nhất.Vì các ông trùm có ảnh hưởng rất lớn với các đàn em nên khi đó họ sẽ tích cực huy động các đàn em trong băng nhóm của mình tham gia đóng góp ý tưởng, công sức vào các dự án xanh để thay đổi cuộc đời từ đó giảm tệ nạn XH.
 
Thậm chí họ sẽ đầu tư 1 lượng vốn khổng lồ để được là một trong những người đầu tiên được sống ở các thành phố nổi và trở nên bất tử được in hình 3D hay tên của họ được đặt cho các con đường, các tòa nhà, các sản phẩm..mà số tiền họ đầu tư vào.Ngoài ra khi Chính Phủ thành lập ra các sòng bạc lớn để dự đoán kết quả và đặt cược cho sự thành công của các dự án (vì theo 1 cuốn sách đó là cách rất tốt để huy động vốn và tìm ra xem ý tưởng nào được người dân đặt cược và kì vọng nhất  nên triển khai để giảm thất bại và chi phí đồng thời sẽ giảm thất thoát ngoại tệ ra nước ngoài vì nạn cờ bạc, lô đề..) thì khi đó các kinh nghiệm đánh bạc và làm chủ các sòng bạc của họ sẽ phát huy tác dụng khi họ được trở thành 1 nhân tài cống hiến rất lớn cho đất nước lại được làm đúng theo sở trường của mình với vị trí cao ở các sòng bạc quốc gia thậm chí là quốc tế..

Hơn thế nữa họ cũng sẽ đầu tư vào các dự án nghiên cứu tìm ra loại ma túy mới có khả năng phát huy sức mạnh sáng tạo của con người khi đó họ sẽ được trở thành các giám đốc kinh doanh hay cổ đông chiến lược của các công ty sản xuất và phân phối các loại ma túy mới đó mà không phải sợ bị vào tù hay bị tử hình vì buôn bán ma túy cũ nữa..
Khi có thể đưa cho họ cơ hội được trở thành những hiền tài thậm chí là được trở thành quan chức của Nhà Nước thì không những tệ nạn XH sẽ giảm mà tệ nạn tham nhũng và tệ nạn buôn bán người cũng sẽ giảm tối đa vì họ có những cách rất riêng để ngăn chặn.Và họ cũng sẽ dũng cảm tham gia vào việc bảo vệ đất nước rất tốt cũng như sẽ đưa ra các giải pháp rất táo bạo và hiệu quả...

Người xưa có câu "người ta đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại.."


Điều đó giống như trao chức lớp trưởng cho bạn hư nhất trong lớp và kì vọng vào việc bạn ấy sẽ làm tốt  thì bạn ấy sẽ gương mẫu như 1 người lớp trưởng và tiếng nói của bạn ấy sẽ có uy hơn sẽ khiến lớp tốt hơn khi rất nhiều bạn sợ lớp trưởng mới thậm chí người được coi là hư và không thông minh đó còn có thể trở nên học giỏi nhất lớp nếu thầy cô giáo tận tình dạy bảo và trao niềm tin nơi bạn ấy (như trong cuốn Tôi tài giỏi, bạn cũng thế..)
Quan trọng hơn điều đó cũng giống như trong phim Nữ Hoàng Sơn Đước thì ngay sau khi trở thành công chúa thì công chúa đã đưa ra chính sách thỏa hiệp và thu phục các phiến quân định làm phản thậm chí là lật đổ triều đình.Công chúa đã cho họ được trở thành quan chức và quân lính của hoàng gia sau đó chính họ đã đóng góp rất lớn trong việc bảo vệ đất nước cũng như đánh bại quân xâm lược và thế lực Mizin..

3.CÁCH ĐỂ RẤT NHIỀU NGƯỜI XẾP HÀNG CHỜ ĐĂNG KÍ THAM GIA 2 CHÍNH SÁCH TRÊN

Chính sách mang tính quyết định khiến cả 2 chính sách trên được hưởng ứng nhiệt tình thậm chí là rất nhiều người sẽ xếp hàng chờ được đăng kí tham gia từ đó sẽ thu về khoản tiền đầu tư khổng lồ cho các dự án xanh và giảm tệ nạn tối đa.
Vì chính sách mới mà Chính Phủ đưa ra sẽ đạt hiệu quả như trong ví dụ sau :

"Các cảnh sát Pháp đàm phán với bọn khủng bố cướp máy bay từ Newyork và hạ cánh xuống sân bay của Pháp bằng cách đưa ra tối hậu thư như sau:
Xem đây..các anh có thể làm bất cứ cái gì mình muốn.Tuy nhiên cảnh sát Mỹ đã đến, nếu các anh đầu hàng và quay lại liên bang bây giờ, các anh sẽ bị tù từ 2 đến 4 năm là tối đa.Nghĩa là các anh có thể được thả trong vòng 10 tháng..

Chờ 1 lúc cho những từ này thấm, cảnh sát Pháp tiếp tục :Nhưng nếu chúng tôi phải bắt các anh, hình phạt sẽ là..tử hình theo luật của Pháp.Bây giờ...các anh muốn thế nào ?

Những kẻ không tặc quyết định đầu hàng và thử cơ hội với hệ thống tòa án Mỹ.."
(trích trang 57 cuốn Đàm phán bất cứ điều gì )
 Chính sách  3 sẽ ghi lại những vị quan chức tham nhũng mà không sớm nhận lỗi để tất cả mọi người được biết thậm chí là ghi vào sổ sách khiến con cháu đời sau của họ sẽ phải xấu hổ vì họ..
 Khi đó VN sẽ có 1 nguồn vốn khổng lồ để triển khai các dự án xanh giống như trong QK, Bác Hồ đã kêu gọi toàn dân đóng góp tài sản dù họ là tư sản..Ngoài ra Phó Thủ Tướng còn phát động phong trào "người giàu nhất là người cần ít nhất " la triết lý của thiên tài M.Gandhi sẽ giảm tham nhũng và kích thích tiết kiệm tối đa trong dân..tu đó tạo ra những thiên đường xanh tuyệt đẹp để con người được sống hạnh phúc...Bạn thích được sống ở những tòa nhà được thiết kế đẹp như trong bài viết này không ? Nếu muốn thì hãy ủng hộ để các chương trình trong bài viết này và các bài viết khác trong blog được mau chóng triển khai bằng cách chia sẻ địa chỉ blog này cho nhiều người bạn nếu bạn thấy thích và muốn mau sớm được sống hạnh phúc ở....
Nữ Phó Thủ Tướng tương lai của VN còn ngăn ngừa tệ nạn tham nhũng bằng cách vừa phạt nặng vừa có thể đưa ra những đội đặc nhiệm,diễn viên.. chuyên đóng giả những người đi hối lộ được trang bị những công cụ hiện đại như máy quay siêu nhỏ, máy ghi âm,.. để phát hiện ra những người tham nhũng đồng thời phạt những người đó bằng cách ghi tên họ vào sử sách (sổ đen) đồng thời với việc sẽ lưu danh họ đến vài thế hệ con cháu mai sau của họ cũng sẽ phải xấu hổ với bạn bè vì họ.

Điều này được áp dụng từ ý tưởng lắp 1 thiết bị đặc biệt trên oto khi có kẻ trộm oto thì thiết bị này sẽ báo cho người chủ chính xác nơi chiếc xe ấy đi điều đó khiến các tên trộm bị tóm 1 cách nhanh chóng nên chúng sợ không dám lấy trộm oto dù chiếc xe đó có lắp thiết bị đó hay không (vì chúng không biết chiếc nào có)
Điều này cũng áp dụng với việc giải quyết tham nhũng khi các đối tượng không biết ai là các cảnh sát đóng giả người đi hối lộ thì họ sẽ không dám..đồng thời điều tác động lớn hơn là họ sẽ không muốn để con cháu mình phải xấu hổ vì lòng tham chút ít tiền bạc của họ gây ra .Và còn đưa ra các cuộc thi tập hợp ý tưởng của nhân dân để phòng chống tham nhũng với việc dạy nhân dân cách sáng tạo ra các chương trình hiệu quả ví dụ như trong cuốn Tác nhân xoay chuyển để tạo ra những dự án hiệu quả để thay đổi hành vi tham nhũng và...
Vì trong khi biết bao người sẵn sàng cống hiến tất cả của cải, công sức,trí tuệ.. cho cuộc CM giải cứu hành tinh để đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ con cháu mai sau thì có những người lại tham lam tiền bạc điều đó là không thể chấp nhận được.
Thế hệ con cháu mai sau đặc biệt là thế hệ trẻ dành sự biết ơn và kính trọng to lớn như thế nào cho những người đóng góp nhiều của cải, tiền bạc,ý tưởng, công sức..cho cuộc CM thì sẽ dành sự khinh bỉ cho những kẻ tham nhũng nhiều bấy nhiêu và không 1 sự trừng phạt nào thích đáng hơn là tên của họ sẽ bị ghi vào sử sách thậm chí là con cháu của họ sẽ không được hưởng các chế độ ưu đãi tốt như con cháu của những người có công và phải chịu xấu hổ vì họ.Điều đó sẽ làm cho tham nhũng trở nên quá tầm thường và phải trả 1 cái giá quá đắt khiến cho không còn ai dám nghĩ đến tham nhũng nữa.
Đồng thời những người tham nhũng không chỉ bị tịch thu toàn bộ tài sản mà còn tịch thu toàn bộ số tiền trong ngân hàng trong nước và nước ngoài có đứng tên người thân hay bạn bè của họ mà không truy ra được nguồn thu chính đáng chứ không chỉ tịch thu số tiền mà họ đã tham nhũng thậm chí à tịch thu toàn bộ tài sản..

Ngoài ra Chính Phủ sẽ liên kết và hợp tác các ngân hàng quốc tế để truy thu nguồn tiền bất hợp pháp từ việc tham nhũng và trong nước sẽ có đội đặc nhiệm chuyên đi tìm những bằng chứng từ việc dùng tiền của công để mua nhà hay các tài sản có giá khác như xe, các tác phẩm nghệ thuật..

Khi đó nguồn ngân sách sẽ được bổ sung rất lớn và sẽ khiến những người chỉ cần nghĩ đến việc tham nhũng một số tiền nhỏ cũng có nguy cơ mất toàn bộ tài sản đặc biệt là để tiếng xấu cho thế hệ con cháu mai sau khi bị ghi vào sổ đen của lịch sử và..Vì tiếng lành đồn xa và tiếng xấu sẽ còn đồn xa đến thế hệ sau.
Có câu tục ngữ "...ngàn năm bia đá vẫn nằm trơ trơ.." để phê phán điều đó..
Có những chính sách thưởng lớn và bảo vệ nghiêm ngặt cho các đối tượng tham gia tố cáo và đưa ra bằng chứng để tìm ra tội phạm tham nhũng thậm chí họ còn trở nên bất tử khi được lưu danh tiếng thơm vào sử sách..Khi đó Thủ Tướng Nhân Dân sẽ được sống hạnh phúc cùng con cháu ở những thiên đường xanh được thiết kế đẹp (như ở dưới hình ) nơi sẽ không còn nhiều tham nhũng, tệ nạn XH, ô nhiễm môi trường...nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét